Home Quốc Tế Chia Sẻ Đáng Yêu Của Colton Dixon Về Việc Giữ Mình Cho Hôn Nhân

Chia Sẻ Đáng Yêu Của Colton Dixon Về Việc Giữ Mình Cho Hôn Nhân

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khi chàng ca sĩ Cơ đốc Colton Dixon và vợ mới cưới đến khu nghỉ dưỡng Polynesian, họ lập tức nhận ra một thực tế làm cho tuần trăng mật của cặp đôi thêm bội phần ngọt ngào.

Colton Dixon và Annie Coggeshall vừa tổ chức lễ cưới hồi đầu tháng một, gần đây họ đã trả lời phỏng vấn trên tạp chí People với nhiều điều chia sẻ thú vị về đời sống Cơ đốc của mình. “Nó như kiểu gì đó lạ lạ: chúng tôi nhận phòng và nhận ra, ‘chúng ta cuối cùng cũng được ngủ bên cạnh nhau! Thật tuyệt làm sao!’”, Colton Dixon vui vẻ nói.

“Bất cứ khi nào đi du lịch cùng nhau chúng tôi cũng luôn đặt 2 phòng. Chúng tôi muốn giữ được sự tinh khiết”.

Nhận thức được thực tế rằng họ đã trở thành một cặp vợ chồng – cuối cùng cũng được chia sẻ cùng một chiếc giường – làm cho cặp đôi này mất chút thời gian để thích nghi. “Có những lúc chúng tôi như kiểu – ‘Ồ, em không phải trở về phòng của em, có nghĩa rằng chúng ta đã cưới nhau rồi!’”, nam ca sĩ 24 tuổi kể lại. “Điều đó làm cho nó thật sự đặc biết đối với chúng tôi”.

Khoảnh khắc Annie chấp nhận lời cầu hôn của Colton Dixon.

Khoảnh khắc Annie chấp nhận lời cầu hôn của Colton Dixon.

Danh tiếng của Colton Dixon dần nổi lên sau khi tham dự chương trình American Idol mùa thứ 11, tuy không đi được đến ngôi vô địch nhưng những ấn tượng về một đức tin mạnh mẽ trong con người anh đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Sau thành công tại American Idol, Dixon đã có 2 album studio đứng đầu bảng xếp hạng nhạc Cơ đốc.

Cả hai vợ chồng đều tin rằng sự chờ đợi của họ là một quyết định vô cùng đúng đắn. “Nó không hề dễ dàng!”, chàng ca sĩ điển trai chia sẻ với nụ cười rạng rỡ trên môi.

“Tôi tin rằng tình dục được dành cho hôn nhân và tôi biết rằng nó mang nhiều ý nghĩa hơn nếu chúng ta chờ đợi. Đó chính là cách mà tôi luôn suy nghĩ và cảm nhận, tôi tin điều đó và Kinh Thánh cũng nói về nó”.

Vợ anh, Annie nói thêm: “Nó không phải vì một ai đó nói chúng tôi rằng đó là điều nên làm. Sâu trong tim chúng tôi cảm nhận được điều đúng đắn. Chúng tôi vui vì mình đã làm được. Chúng tôi biết rằng Chúa đã làm việc trên cuộc hôn nhân của mình”.

Nguồn People

Bình Luận:

You may also like