Home Quốc Tế Mục Sư Saeed Abedini Đã Hạ Cánh Xuống Đất Mỹ An Toàn

Mục Sư Saeed Abedini Đã Hạ Cánh Xuống Đất Mỹ An Toàn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngày 21/01 vừa qua, chuyến bay chở vị mục sư người Mỹ gốc Iran Saeed Abedini đã hạ cánh an toàn xuống đất Mỹ. Những hình ảnh về đoàn người vui mừng chào đón mục sư Abedini trở về đang được chia sẻ khắp nơi trên internet như một minh chứng cho sự trả lời của Chúa trước những nguyện cầu không ngừng nghỉ của nhiều người.

Chiếc phi cơ cá nhân đã đưa mục sư từ một bệnh viện quân đội Mỹ tại Đức, nơi ông đã ở lại kể từ khi được tự do hồi tuần trước, sau hơn 3 năm bị giam cầm ở nhà tù Iran. Vợ của ông, Naghmeh Abedini, người đã không ngừng vận động cho sự tự do của chồng mình, nhắn nhủ người ủng hộ cho sự tự do của chồng bà về những lời cầu thay.

“Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi bởi vì chúng tôi sẽ dành nhiều tuần hoặc có thể là nhiều tháng để chữa lành gia đình thông qua điều trị tư vấn”, Naghmeh nói.

Vị mục sư gốc Iran cải đạo từ Hồi giáo này đã bị Iran tuyên án 8 năm tù hồi 2012. Sau 3 năm, ông được thả tự do tuần trước cùng với 4 người khác trong một cuộc trao đổi tù nhân giữa Iran và Mỹ. Mục sư Abedini sẽ dành một khoảng thời gian để phục hồi tại Trung tâm huấn luyện Billy Graham, một điểm tĩnh tâm dành cho các mục sư tại Blue Ridge Mountains, Asheville.

Franklin, con trai của nhà truyền giáo trứ danh Billy Graham, cho biết trung tâm sẽ mang đến cho anh một nơi yêu tĩnh để nghỉ ngơi và tham quan cùng gia đình.

“Không ai trong chúng ta ở nước Mỹ có thể hiểu được những gì Saeed đã chịu đựng sau khi bị cầm tù tại Iran vì niềm tin Cơ Đốc của mình”, người đứng đầu Hiệp hội truyền giáo Franklin Graham nói.

1

2

Giây phút đoàn tụ đầy xúc động của gia đình mục sư Abedini.

Bình Luận:

You may also like