Home Tin tức Gần 100 Người Tin Chúa Qua 2 Ngày Chữa Bệnh Từ Thiện Tại Hà Nội

Gần 100 Người Tin Chúa Qua 2 Ngày Chữa Bệnh Từ Thiện Tại Hà Nội

by hoithanhhanoi
30 đọc
Cảm tạ Chúa đã ở cùng và ban phước cho chương trình khám chữa bệnh từ thiện của Hội Thánh Hà Nội dành cho người dân xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Được sự tạo điều kiện thuận lợi của Quý lãnh đạo các Sở, Ban/Ngành, Huyện, Xã Uy Nỗ thành phố Hà Nội phối hợp với Ban CTXH – Ủy Ban Y tế xã hội, Phòng khám Ân Trạch, Hội Thánh Hằng Sống Đông Anh tổ chức chương trình ý nghĩa này trước thềm Tết Cổ Truyền Việt Nam.

Ngày đầu triển khai mặc dù mưa lạnh nhưng đã có 289 lượt người là các cụ già neo đơn, ốm đau bệnh tật, gia đình chính sách, các phụ nữ mang thai và các cháu thiếu nhi đến khám chữa bệnh. Buổi sáng có 175 người đăng ký thăm khám (Khám được 145 người). Buổi chiều khám 30 người đăng ký buổi sáng và khám thêm mới 112 người . Sau 2 ngày khám bệnh đã có gần 100 người bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa cuộc đời mình.

Xin quý vị tín hữu gần xa nhớ đến những người vừa tiếp nhận Chúa trong sự cầu nguyện, xin Chúa tiếp tục chữa lành cho những người dân đã đến khám chữa bệnh. Nguyện xin tình yêu và ân điển của Chúa tiếp tục ở cùng trên quý anh chị em tham gia phục vụ để Tin Lành của Ngài được rao truyền rộng rãi hơn nữa.

https://youtu.be/UPcLLxzXRBU

Bình Luận:

You may also like