Home Tin tức Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Đông Phú – Hậu Giang

Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Đông Phú – Hậu Giang

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày Chúa nhật 10/01/2016 chúng tôi đến thăm Hội Thánh Tin Lành Đông Phú, Quốc lộ Nam Sông Hậu, Thị trấn Mái Dầm, Tỉnh Hậu Giang ghi nhận thông tin và hình ảnh về ngày nhóm thờ phượng Chúa, Bồi linh đầy phước hạnh tại đây.

Chấp sự Phan Tấn Sĩ hướng dẫn chương trình thờ phượng. MsNc Nguyễn Tấn Lộ – Quản nhiệm Hội Thánh giới thiệu, chào mừng và cầu nguyện khai lễ.

Trong giờ thờ phượng Chúa hôm nay tôi con Chúa đều vui vẻ, thỏa lòng qua sự giảng luận của Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng 1, Tổng Liên Hội với đề tài ĐỨC CHÚA TRỜI LÀ SỨC LỰC CỦA CHÚNG TÔI. Dựa trên Kinh Thánh nền tảng: Thi-thiên 81:1-16, câu gốc: “Hãy hát reo cho Đức Chúa Trời là sức lực chúng ta;” (Thi-thiên 81:1a). Sứ điệp Bồi linh của diễn giã đã mang đến niềm vui và nguồn khích lệ cho mọi người: tinh thần hầu việc Chúa nhân những ngày đầu năm 2016, biết nhờ ơn Chúa làm tròn nhiệm vụ Chúa giao, suốt năm 2016, luôn hoàn thành mọi công tác vui nhận từ Hội Thánh để mang lại kết quả cho nhà Chúa.

Tiếp theo MS Nguyễn Tấn Lộ kêu gọi con cái Chúa trong HT dâng mình hầu việc Chúa, cùng hiệp một trong công tác xây dựng nhà Chúa trong năm mới 2016. Tạ ơn Chúa nhiều tín hữu trong HT đã đáp ứng lời kêu gọi: tiến lên bậc tam cấp để được MS Thái Phước Trường cầu nguyện Chúa thêm năng lực cho từng người.

Chương trình thờ phượng Chúa Bồi linh quý 1 năm 2016 được khép lại trong ơn Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Thái Phước Trường.

Hội Thánh Đông Phú rất cần sự cầu thay của tôi con Chúa khắp nơi về việc cậy ơn Chúa tiến hành xây dựng một ngôi nhà thờ mới một trệt một lầu với sức chứa khoảng 800 người, dự kiến xong phần thô vào cuối năm 2016 dựa theo kế hoạch đề ra của Hội Thánh tại đây.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1Hội Thánh Tin Lành Đông Phú – Hậu Giang

2Phòng nhóm tạm của HT Đông Phú

3 4Quang cảnh buổi nhóm Thờ Phượng – Bồi linh

5

CS Phan Tấn Sĩ hướng dẫn chương trình

6

MS Nguyễn Tấn Lộ giới thiệu, chào mừng và cầu nguyện khai lễ

7

Ban hát lễ Trung niên tôn vinh Chúa

8

Ban hát lễ Thanh niên góp phần ngợi khen Chúa

9Cầu nguyện dâng hiến

10

MS Thái Phước Trường chia sẻ Lời Chúa1112MS Thái Phước Trường cầu nguyện cho tôi con Chúa tại HT Đông Phú

13 14Phần đất chuẩn bị xây dựng đền thờ sau khi hoàn tất mọi thủ tục hành chánh từ phía Giáo quyền và Chính quyên

 

Bình Luận:

You may also like