Home Quốc Tế Đức Tin Đáng Yêu Của Bé Gái Có Trái Tim Ngoài Lồng Ngực

Đức Tin Đáng Yêu Của Bé Gái Có Trái Tim Ngoài Lồng Ngực

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với hầu hết những người phụ nữ sắp được làm mẹ, khoảng thời gian mang thai luôn thực sự đẹp đẽ và mang đầy ý nghĩa. Đối với người mẹ trẻ Dari Borun thì đây lại là khoảng thời gian cô phải đối mặt với rất nhiều thử thách sau khi được chẩn đoán rằng bé gái mình đang mang trong bụng sẽ không thể sống sót vì mắc phải dị tật hiếm gặp ở tim.

Bé Virsaviya từ khi sinh ra đã mang trên mình một dị tật với trái tim nằm ngoài lồng ngực. Cơ thể cô bé còn thiếu đi cơ bụng và không có bất kì lớp màng nào bảo vệ tim ngoại trừ lớp da mỏng manh. Tuy nhiên, những khiếm khuyết cơ thể đó đã không thể ngăn cản sự lớn mạnh của một bé gái đầy đáng yêu, đến nay bé Virsaviya đã lên sáu tuổi với đầy đủ những ước mơ, hi vọng và động lực sống đáng nể phục.

Tên đầy đủ của bé là Virsaviya “Bathsheba” Borun-Goncharova, hiện tại cô bé cùng mẹ đang sống tại Hollywood, Floria, Hoa Kỳ vì điều kiện vật chất y tế ở đây tốt hơn so với quê nhà Nga. Đặc biệt, thời tiết ấm áp của Florida cũng giúp cho trái tim của Virsaviya “khỏi bị lạnh”, theo đúng nghĩa đen.

Bé VIrsaviya cùng búp bê Giêxu thân thiết.

Bé VIrsaviya cùng búp bê Giêxu thân thiết.

Trên thực tế, cô bé sẽ khó có thể sống cả quãng đời còn lại trong tình trạng cơ thể như thế vì việc có một trái tim ngoài lồng ngực sẽ cướp đi mạng sống của em bất cứ lúc nào. Sẽ cần đến nhiều cuộc phẫu thuật mang tính chất đe doạ đến tính mạng để đưa tim cùng nội tạng của em về đúng vị trí.

Trong một đoạn video thời sự gần đây kể về câu chuyện của Virsaviya, cô bé còn nhắc đến Chúa với giọng điệu vô cùng đáng yêu và một thái độ đầy niềm hi vọng. “Con có trái tim ở ngoài [lồng ngực], con biết sao con lại có tim ở ngoài [lồng ngực] vì Chúa Giêxu muốn cho mọi người thấy rằng Ngài có thể tạo ra những điều đặc biệt như con”, cô bé nói.

Câu chuyện về tình trạng của cô bé đã được hàng triệu người trên thế giới biết đến chỉ trong thời gian gần đây nhờ vào những chia sẻ lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Rất nhiều người đồng lòng kêu gọi cầu thay và quyên góp tài chính cho tình trạng của hai mẹ con Virsaviya. Hiện tại, cô bé chưa thể tiến hành phẫu thuật vì điều kiện sức khoẻ chưa cho phép nên cả hai mẹ con Virsaviya vẫn đang sinh sống tại Florida nhằm duy trì sức khoẻ với điều kiện thời tiết thuận lợi nơi đây.

Búp bê Chúa Giêxu do chính Virsaviya làm để tặng một người bạn thân.

Búp bê Chúa Giêxu do chính Virsaviya làm để tặng một người bạn thân.

https://youtu.be/k2W1Ted_w4s

Tổng hợp

Bình Luận:

You may also like