Home Tin tức Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Tin Lành Reseda – Califonia

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Tin Lành Reseda – Califonia

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ ngày 19/12/2015, tại 18525 Sherman Way, Reseda ( Chợ Calimex cũ), Ban Truyền giảng Hội Thánh Reseda cậy ơn Chúa tổ chức Chương trình ca nhạc Thánh, truyền giảng Mừng Chúa Giáng  Sinh với chủ đề Ơn Phước Cho Muôn Người trong vui vẻ và tràn đầy ơn phước Chúa.

Sau khi MS Triệu Nguyên Thiên Phúc – quản nhiệm Hội Thánh chào mừng, cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, các bài Thánh ca: Phước Cho Nhân Loại; Kíp Đến Tôn Thờ: Trở Về Mùa Đông; Gặp Chúa Đêm Giáng Sinh; Món Quà Vô Giá; Ước Mơ Mùa Giáng Sinh; Lời Nguyện Cầu Đêm Giáng Sinh lần lượt được các tín hữu trong Hội Thánh tôn vinh Chúa.

Ngoài  ra ca đoàn Hội Thánh Tin lành Việt Nam San Fernando Valley nhận lời mời tham dự và góp phần tôn cao danh Chúa qua Thánh ca: Chúa Giê-xu Món Quà Tuyệt Vời – Sáng Danh Thiên Chúa.

Tiếp theo MS Triệu Nguyên Thiên Phúc đã sinh hoạt cùng thân hữu bằng các câu đô vui về ý nghĩa Noel thật sinh động và chia sẻ Phúc Âm với chủ đề “ƠN PHƯỚC CHO MUÔN NGƯỜI” dựa trên nền tảng Kinh Thánh: “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.” (Giăng 3:16)

Sau bài hát kêu gọi Chiên Lạc Trở Về, MS Triệu Nguyên Thiên Phúc có lời mời kêu gọi tin Chúa, thật cảm tạ Chúa đã có 03 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa trong niềm vui của Ban Tổ Chức và tôi con Chúa hiện diện.

Chương trình truyền  giảng giáng sinh năm 2015 của Hội Thánh Reseda được khép lại trong ơn Chúa lúc 21 giờ 30 cùng ngày sau lời Chúc Mừng Giáng Sinh – cầu nguyện tạ ơn Chúa tât lễ của MS Triệu Nguyên Thiên Phúc.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1Địa điểm tổ chức ca nhạc thánh truyền giảng của HT Reseda

2

Quang cảnh buổi lễ4

3

MS Triệu Nguyên Thiên Phúc chào mừng – cầu nguyện khai lễ

5

Ban hát lễ Thiếu nhi tôn vinh Chúa thánh ca: Kíp Đến Tôn Thờ

6

Đơn ca nam với bài thánh ca: Trở Về Mùa Đông

7

Ban hát lễ HT Fernando Valley góp phần tôn vinh Chúa

8 9

Hỏi đáp – Câu đố giáng sinh

11

Tuấn Linh tôn vinh Chúa TC Gặp Chúa Đên Giáng Sinh

12

Ban hát lễ HT Reseda tôn vinh Chúa TC:  Món Quà Vô Giá

13 14 15

Thánh ca giáng sinh được các tín hữu HT Reseda góp phần ca ngợi Chúa

16

Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

20 21 22

Thông công sau tất lễ

Bình Luận:

You may also like