Home Tin tức Thánh Nhạc Truyền Giảng Tại Trà Tân – Tỉnh Bình Thuận

Thánh Nhạc Truyền Giảng Tại Trà Tân – Tỉnh Bình Thuận

by httlvn.org
30 đọc

Lúc 19 giờ 15 ngày 06/12/2015 Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận đã tổ chức chương trình Thánh nhạc truyền giảng Tin Lành dành cho các Hội Thánh khu vực Tây Bình Thuận tại khuôn viên nhà thờ Chi Hội Trà Tân.

Tham dự chương trình có:

– Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên mục vụ tỉnh Bình Thuận – diễn giả
– Ban Truyền giáo tỉnh, các tôi con Chúa trong khu vực và 330 thân hữu.

Chương trình bắt đầu lúc 19 giờ 15 sau lời chào mừng của TĐ Nguyễn Phục Hưng – Quản nhiệm Chi Hội Trà Tân, MsNc Võ Hoàng Hà cầu nguyện xin Chúa tể trị và ban phước cho chương trình.

Sau các bài hát của các ca sĩ Cơ Đốc cùng nhóm múa minh họa ngợi khen tình yêu Chúa giáng sinh, nhạc kịch nói lên diễn tiến câu chuyện giáng sinh theo Kinh Thánh đã được các con cái Chúa thực hiện, giúp cho các thân hữu tham dự hiểu hơn về tình yêu Chúa Giê-xu đến trần gian là sự vui mừng lớn cho muôn dân.

Mục sư diễn giả dùng Lời Chúa để giải bày và kêu gọi thân hữu mở lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa đời mình, kết quả có 39 người đáp ứng lời mời, tiến lên phía trước mời Chúa vô lòng.

Trà Tân là Chi Hội mới được thành lập, công nhận và bổ nhiệm, nay chương trình thánh nhạc được tổ chức tại đây đã để lại nhiều thiện cảm cho đồng bào chung quanh, cũng giúp họ có cái nhìn tích cực hơn về Đạo Chúa. Cầu xin Chúa cho các tân tín hữu này đứng vững để Hội Thánh thêm niềm vui và vững bước.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh chương trình.

Quang cảnh chương trình.

2

MSNC Võ Hoàng Hà cầu nguyện khai lễ.

MSNC Võ Hoàng Hà cầu nguyện khai lễ.

Tôn vinh Chúa.

Tôn vinh Chúa.

5 6 7 8

MS Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa.

MS Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa.

Các thân hữu tiếp nhận Chúa.

Các thân hữu tiếp nhận Chúa.

MSNC Phan Chu

Bình Luận:

You may also like