Home Quốc Tế Tyrese Gibson Khuyên Người Hâm Mộ “Yêu Chúa Giêxu”

Tyrese Gibson Khuyên Người Hâm Mộ “Yêu Chúa Giêxu”

by ChristianPost
30 đọc

Người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ Tyrese Gibson đượt biết đến nhiều nhất qua sự nghiệp âm nhạc đầy thành công và vai diễn trong loạt phim “Fast and Furious” nổi tiếng. Tuy nhiên, giới hâm mộ còn cho rằng anh nên trở thành một người phát ngôn truyền cảm hứng nữa.

Tyrese Gibson là một người khá tích cực trên phương diện mạng xã hội với rất nhiều chia sẻ và video bày tỏ quan điểm về những điều diễn ra trong nền văn hoá hiện đại. Những lần chia sẻ của anh luôn thu hút nhiều sự chú ý vì thường rất đầy cảm hứng mặc cho ngôn ngữ được dùng khá “bụi bặm”.

Gibson thường xuyên chia sẻ những điều anh rút ra từ cuộc sống và sự nghiệp với mọi người. Hơn hết, anh cũng không quên cảm tạ Chúa trong mỗi kinh nghiệm mà mình chia sẻ. Trong một chia sẻ trên Facebook gần đây, chàng ca sĩ này đã bàn luận nhiều về sự danh tiếng, giá trị bản thân và tầm quan trọng của việc “yêu Chúa Giêxu”.

“Danh tiếng là một trong những điều gây nghiện lớn nhất ít khí được nói ra – trong nhiều năm tôi đã học và khám phá ra rằng mọi người gần như làm mọi điều có thể để giành lấy nó… Sự chấp thuận là thứ giết chết nhiều người”, Tyrese Gibson chia sẻ về những điều anh học được qua chặng đường mười năm sự nghiệp.

Gibson lần đầu bước vào làng nhạc R&B từ những năm cuối thập niên 90 và kể từ đó anh dần được nhiều người biết đến với nghệ danh Tyrese. Anh còn thử sức với nghiệp diễn xuất lần đầu tiên vào năm 2001 trong phim “Baby Boy”.

Tyrese bên con gái.

Tyrese bên con gái.

“Thể trạng trí óc của phần lớn những người nổi tiếng mà tôi biết đại loại như kiểu… nếu bạn không yêu tôi, tôi không yêu tôi… nếu bạn không thấy giá trị trong tôi, tôi cũng không nhìn thấy giá trị trong bản thân mình… nếu bạn nghĩ tôi không thích hợp, tôi hẳn nghĩ rằng mình không thích hợp”, anh chia sẻ cách suy nghĩ của bản thân trong những năm tại Hollywood. “Điều này thật nguy hiểm và gây nghiện và nó đã dẫn đến rất nhiều vụ tự tử”.

Chàng ca sĩ từng được đề cử cho giải Grammy này cũng thường xuyên nói về đức tin của mình, đặc biệt gần đây anh hay nhắc đến Chúa Giêxu nhiều hơn và cũng hay dâng lời cảm tạ Chúa. Anh cho rằng Chúa Giêxu chính là phương thuốc chữa trị những khát khao dành cho danh tiếng hay tiền tài.

“Khi bạn yêu bạn biết yêu bản thân mình đủ nhiều. Khi bạn yêu Chúa Giêxu và bạn hoàn toàn ở trong Đấng Christ, trái tim và tâm hồn bạn được đổ đầy, tách biệt khỏi tình trạng của tài khoản ngân hàng hay vị trí của bạn trên bảng xếp hạng”, Gibson chia sẻ.

Ngoài ra, cũng trong những điều chia sẻ của mình, Tyrese Gibson còn hướng người hâm mộ đến với sự vâng lời Đấng Chirst. “Tôi sẽ tiếp tục bước đi vững vàng vào những nơi không quen thuộc, đối mặt với sự chối bỏ và những cánh cửa sập lại trước mặt, trước những người không nhìn thấy khải tượng của mình, leo lên những bậc thang vô hình và học để mơ ước với hai mắt mở to. Và quan trọng hơn hết, thậm chí khi mọi người không hiểu và ủng hộ bạn – hãy vâng lời Chúa và khải tượng được ban, rồi bạn sẽ nhận được những phước hạnh to lớn thay đổi cả cuộc đời cũng như những phần thưởng xứng đáng. Tin tôi đi, tôi biết rõ điều đó”, anh kết luận.

3

Bình Luận:

You may also like