Home Tôi Viết Những Lời Cảm Tạ

Những Lời Cảm Tạ

by Thanh Tân
30 đọc

Cảm ơn Chúa vì Ngài luôn che chở giữ gìn con trong suốt 20 năm qua, 20 năm qua con cảm nhận được sự gìn giữ rõ rệt của Cha từ những chuyện nhỏ nhất trong cuộc sống.
Có nhiều lần con tưởng như với sức của mình, con như vô vọng, nhưng Ngài luôn hành động để giúp đỡ con vượt qua.
Đôi lúc con không hiểu được tại sao Ngài lại đặt để cho con những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Nhưng con biết ý tưởng Ngài là tốt lành.
Thật vui vì con được đồng đi với Ngài trong cuộc sống này. Và con cũng cảm tạm Ngài vì Ngài đã đặt để bên cạnh con những người bạn để cùng nhau sẻ chia, nâng đỡ, khích lệ trong Ngài

…………………………………

Tình yêu vẫn còn đấy. Vẫn còn những tia sáng len lỏi trong tôi. Chẳng phải hoàn toàn tối tăm.Tôi thấy điều đó chẳng phải cảm xúc đâu. Nhưng vì tôi nhận biết được sự thay đổi và lớn lên của tôi khi tôi bước đi với Chúa. Sự thay đổi của tôi chẳng phải vì ai đó bèn vì chính tôi. Vì tôi cần được lớn lên và cần được thay đổi bởi Chúa.
Để Chúa chi phối từng ngày…..
Và khi tôi chu toàn được trách nhiệm và trưởng thành lên thì trong ý muốn tốt lành của Ngài tôi sẽ tìm được nữa kia của tôi.

……………………………………..

Sự bắt đầu của tháng 12 luôn là nguyên nhân dẫn đến cái kết thúc của cả năm..
“Tháng 12 “- đẹp từ con số, đẹp lan cả những sự kiện chứa trong nó.
Trời bắt đầu lạnh nhạt, không khí mát lạnh mang trong nó là những hồi ức về 11 tháng qua và mở toang cánh cửa toan tính dự định trong trí tưởng tượng. Nhưng sự kiện Chúa giáng sinh đánh sập tất cả nhưng toan tính ấy VỚI TÔI. TÔI- một con người giới hạn về mọi mặt, và dường như hằng năm điều kết ước với trở về cùng CHÚA trong khoảng thời gian này. Nhưng con người giới hạn , giới hạn ngay cả lời hứa của mình.
2015- một năm biến động về mọi mặt, tệ hơn khi con người càng hung tàn, thích cách sống buông thả. Sống trong 1 thế gian như thế, thật không khó để làm lạc đi ĐỨC TIN của mình nếu không có lời CHÚA. Hằng ngày những đứa con của NGÀI luôn đối mặt với nhiều cạm bẫy tưởng chừng khó vượt qua nhưng hãy nhớ CHA chúng ta đã đắc thắng thế gian rồi. HÃY VỮNG LÒNG!
Mời Chúa Jesus giáng và ở trong tấm lòng hèn mọn trong hàng tỉ tỉ tấm lòng trong thế giới này cả cuộc đời.. muốn thật hết lòng!

 

Nhiều tác giả

Bình Luận:

You may also like