Home Tin tức HT Lời Sự Sống Việt Nam – Hội Thảo Nhân Sự Toàn Quốc Tháng 11

HT Lời Sự Sống Việt Nam – Hội Thảo Nhân Sự Toàn Quốc Tháng 11

by Loisusong.net
30 đọc

Trong hai ngày 23-24 tháng 11/2015 vừa qua đã diễn ra kỳ hội thảo nhân sự Hội thánh Lời Sự Sống với gần 300 người tham dự. Đến với hội thảo có các tôi tớ Chúa là nhân sự trong Hội thánh từ khắp các tỉnh thành cùng sinh viên khóa học Kinh thánh năm 2015. Đây là kỳ hội thảo phước hạnh khi hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam được đón tiếp ban lãnh đạo Lời Sự Sống quốc tế đến thăm cũng như chia sẻ Lời Chúa trong hai ngày này. Những sứ điệp và sự dạy dỗ đầy khích lệ đã như tiếp thêm sức, làm tươi mới cũng như khuấy động sự nhiệt huyết cho Chúa trong mỗi người tham dự hội thảo.

Một trong những Mục sư trong lãnh đạo Lời Sự Sống quốc tế đến với kỳ hội thảo lần này là tôi tớ Chúa rất nhiệt huyết cho công tác truyền giáo. Ông đã từng đến Việt Nam nhiều lần và là người rất quan tâm công việc Chúa trên mảnh đất hình chữ S này. Trong những điều chia sẻ đầy hài hước, vui tươi nhưng cũng rất sâu sắc và đầy sự xức dầu, Mục sư nhấn mạnh đến tầm quan trọng trong AND hay bộ Gen của Hội Thánh Lời Sự Sống chung trên toàn thế giới. Và 5 điểm quan trọng này là:

+ Hội Thánh phải có thái độ, đức tin tích cực
+ Hội Thánh cần chinh phục những linh hồn về cho Chúa Giê-su
+ Hội Thánh lấy Chúa Giê-su làm trung tâm
+ Hội Thánh trải nhiều thế hệ từ lớn tuổi đến nhỏ tuổi
+ Hội Thánh phải biết ban cho.

Mục sư khích lệ mọi người cần có tấm lòng với Chúa, chúng ta là sự kêu gọi của Chúa, Chúa có thể sử dụng những người nông dân như Ghi-đê-ôn, Đa-vit, Ê-li-sê để hoàn thành các công việc vĩ đại của Ngài trên đất này. Và Chúa chắc chắn sẽ sử dụng bạn. Chúa kêu gọi chúng ta giảng Tin Lành, không phải để thử làm điều đó, nhưng là làm thật và với trọn sức lực, nhiệt huyết để phục vụ Ngài.

2015-11-24-Hoi-thao-LSS-3

Đi cùng trong đoàn lãnh đạo Lời Sự Sống Quốc Tế đến với kỳ hội thảo còn Mục sư đến từ đất nước Amenia, ông cũng là mục sư của một hội thánh lớn tại đó. Qua sự chia sẻ đầy sự xức dầu, tôi tớ Chúa đem đến cho mọi người những lối tư duy mới, tư duy của sự tích cự, thành công và giàu có trong Đấng Christ. Cần thay đổi tâm trí và những cách suy nghĩ thông thường. Chúa muốn ban cho con cái Chúa sự giàu có, nhưng chính lối suy nghĩ của con người làm hạn chế điều đó. Tất cả mọi người đều hào hứng và cảm thấy được Chúa động chạm rất nhiều.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng gửi đến hội thảo sứ điệp rất tuyệt vời. Mục sư nhấn mạnh ưu tiên số một của những người theo Chúa là Đức Chúa Trời – là Chúa Giê-su, mỗi cơ đốc nhân cần phải có mối quan hệ với Chúa. Mỗi người cũng cần yêu người lân cận và cầu thay cho nhau.

Ngoài những sự dạy dỗ về lời Chúa, kỳ hội thảo cũng là cơ hội để những người hầu việc Chúa trong và ngoài nước có thời gian thông công, biết đến thông tin của nhau, nhiều người gặp lại những người thân, những cộng sự sau quãng thời gian dài không gặp. Có những tấm gương về sự hy sinh phục vụ Chúa đầy trân trọng như “Mục sư bà ngoại”. Bà đã 94 tuổi nhưng sức mới Chúa ban vẫn đầy tràn khiến bà tiếp tục phục vụ Chúa trong sức khỏe và sự minh mẫn vô cùng tuyệt vời.

1

Hiệp một trong sự cầu nguyện.

Sinh viên của khóa học Kinh thánh năm một và năm hai khi tham gia kỳ hội thảo, được nghe những sự chia sẻ, dạy dỗ từ các Mục sư và những người hầu việc Chúa cảm thấy như được thêm lửa, và tràn đầy lòng nhiệt huyết cho những công việc sắp đến. Họ hiểu thêm được những nguyên tắc nền tảng của Hội Thánh, những giá trả và sự hy sinh trong sự phục vụ. Nhưng phần thưởng từ nơi Chúa cũng rất tuyệt vời và thành tín cho những ai thực sự trông đợi và làm theo ý muốn của Ngài.

Kỳ hội thảo không những khích lệ đức tin cho các nhân sự, nhưng đây cũng là bước khởi đầu mới trong 10 năm vàng kế tiếp của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam. Xin Chúa tiếp tục ban phước trên những người lãnh đạo Hội Thánh Lời Sự Sống Quốc Tế và tất cả những anh chị em đang hầu việc Chúa tại Việt Nam.

Giang Nguyễn

Bình Luận:

You may also like