Home Quốc Tế God’s Not Dead 2 Với Nội Dung Nóng Hổi Chờ Ngày Ra Rạp

God’s Not Dead 2 Với Nội Dung Nóng Hổi Chờ Ngày Ra Rạp

by GospelHerald
30 đọc

Trong khi chờ đợi “God’s Not Dead 2” ra rạp vào ngày 1/4/16, trailer chính thức của bộ phim đã thu hút được nhiều sự chú ý vì đề cập đến vấn đề nhạy cảm “quyền cơ bản của con người trong vấn đề niềm tin” trong hệ thống tư pháp Mỹ.

Trong bối cảnh gần đây đã có rất nhiều vụ việc xảy ra liên quan đến vấn đề tự do bày tỏ đức tin tại Mỹ, bộ phim như một câu trả lời mẽ cho toàn thể cộng đồng về quyền được bày tỏ đức tin và thực hành đức tin hàng ngày của mỗi người là không thể xâm phạm.

Trong đoạn trailer vừa được công bố của God’s not dead 2, Melissa Joan trong vai một giáo viên trung học phải đối diện với một vụ kiện vì trả lời câu hỏi của học sinh về sự khác biệt giữa sự dạy dỗ của Chúa Giê-xu, Martin Luther và Mahatma Gandhi. Lớp học thảo luận về cách tiếp cận không bạo lực và một học sinh đặt ra câu hỏi “Có phải nó rất giống với ý của Chúa Giê-xu khi Ngài nói “hãy yêu kẻ thù mình”?.

Khi một học sinh nam trong lớp nhắn tin cho cha mẹ mình vì câu trả lời của giáo viên có chứa lời của Chúa Giê-xu, rắc rối đã xảy đến và ACLU quyết định vào cuộc để chứng minh rằng Chúa đã chết. Luật sư ACLU nói với luật sư của người giáo viên rằng: “Tôi ghét điều mà khách hàng của ông đang đấu tranh và điều họ đang làm với xã hội”.

Người luật sư của vị giáo viên cũng gặp phải sự khinh miệt của tòa án vì câu trả lời của ông rằng: “Nếu chúng ta khẳng định rằng quyền được tin của một Cơ Đốc nhân phụ thuộc vào các quyền khác thì điều đó là không đúng”.

Người học sinh đã đưa ra câu hỏi liên quan đến những tranh cãi này sau đó phải quyết định cô đứng về phía nào. Câu trả lời của cô bé là “Tôi thà đứng với Chúa và bị phán xét bởi thế gian còn hơn là đứng với thế gian và bị phán xét bởi Chúa”.

1

Cựu thống đốc Arkansas, ứng viên tổng thống hiện tại Mike Huckabee công bố ông sẽ làm khách mời xuất hiện trong một cảnh phim. Pure Flix Entertainment là hãng phim Cơ Đốc đằng sau bộ phim nổi tiếng “God’s Not Dead” năm 2014 đang hi vọng sẽ lặp lại thành công tương tự với phần 2 này.

Ông Mike Huckabee sẽ đóng vai chính mình trong phim. Ông đã chia sẻ về bộ phim rằng: “God’s not Dead 2 hầu như nói về những tiêu điểm hàng ngày thông qua việc những con người của đức tin bị buộc tội và đưa đến phòng xử án. Một số năm trước đây, một bộ phim như vậy chỉ là viễn tưởng rằng một ngày nào đó sẽ thành hiện thực. Hiện tại, God’s not Dead 2 là câu chuyện đã thành sự thật với các tín hữu trên khắp đất nước. God’s not Dead 2 chính là một lời cảnh tỉnh”.

Đội ngũ sản xuất cho biết họ cầu nguyện mỗi ngày và kêu gọi mọi người cầu nguyện cùng họ về sự ảnh hưởng và mục vụ của bộ phim khi ra mắt vào mùa xuân năm tới. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Kevin Sorbo, Ernie Hudson, Jesse Metcalfe, Hayley Orrantia, Sadie Robertson.

Trailer của bộ phim God’s not dead 2:

https://youtu.be/Fq6lG4GeEMI

Bình Luận:

You may also like