Home Quốc Tế Cô Bé 8 Tuổi Và Những Chiếc Thập Tự Bé Nhỏ Gởi Đi Khắp Nước Mỹ

Cô Bé 8 Tuổi Và Những Chiếc Thập Tự Bé Nhỏ Gởi Đi Khắp Nước Mỹ

by ChristianToday
30 đọc

Một bé gái 8 tuổi ở Mỹ quyết định tự tay làm những chiếc thập tự giá để làm quà cho cảnh sát và lính cứu hoả đang ở khắp nơi trên nước Mỹ với hy vọng thông điệp của Chúa Giêxu sẽ giúp bảo vệ họ.

Arianna Nichols, một bé gái học lớp 3 của trường St. John Neumann ở Maryville, Illinois, bắt đầu làm những chiếc thập tự giá từ hạt xếp hình mà cô bé nhận được vào dịp sinh nhật hồi tháng 8. Sau khi làm xong chúng, cô bé đã gửi chúng đến nhiều nhân viên cảnh sát tại nhiều trên nước Mỹ.

Cô bé ban đầu chỉ đem những chiếc thập tự giá này tặng cho các thành viên trong nhà thờ, nhân viên nhà hàng và hàng xóm. Ý tưởng tặng quà cho những người ngày đêm bảo vệ an ninh được nảy ra sau một lần cô bé tặng thập tự giá cho một người phụ nữ chia sẻ rằng bà có chồng là cảnh sát. “Arianna tặng cô ấy đầy một tay và dặn cô ấy đem chúng tặng cho tất cả những người làm cùng chồng cô để nó bảo vệ họ”, mẹ cô bé kể lại.

Arianna và những món quà ý nghĩa của mình tại đồn cứu hoả Collinsville.

Arianna và những món quà ý nghĩa của mình tại đồn cứu hoả Collinsville.

Đồn cảnh sát của hạt County Madison tại Illinois là nơi đầu tiên được nhận quà của Arianna vào tháng 9 vừa rồi.

“Từ lúc đó, Arianna luôn như thế này ‘Con muốn tặng nhiều hơn nữa, con muốn bảo vệ nhiều người hơn nữa’, nên tôi bắt đầu tìm đến các bạn của mình có chồng là cảnh sát”, mẹ của cháu bé chia sẻ.

Chỉ mới vài tuần trước, đồn cảnh sát Snellville ở Georgia đã nhận được những món quà đầy ý nghĩa của Arianna.

“Chúng tôi rất trân trọng hành động đáng yêu và quý giá của cô bé”, đội trưởng Greg Perry nói. “Chúng tôi mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến thông qua việc lan truyền một thông điệp đầy khích lệ đến những người làm công việc đảm bảo an ninh, và chúng tôi cũng cảm thấy phước hạnh khi được là một phần của điều mà cô bé đã bắt đầu nên”.

Đến nay, Arianna đã gửi tổng cộng 6087 thập tự giá đến 90 đồn cảnh sát ở 30 bang của nước Mỹ, thậm chí món quà này còn đến tận Sydney, Australia.

Mẹ của cô bé chia sẻ rằng “mất khoảng 17 đến 20 phút để làm một khay với 42 chiếc thập tự giá. Con bé làm 3 đến 4 khay như thế mỗi ngày”.

Trong mỗi gói quà, Arianna còn gửi kèm theo một tờ thông điệp ngắn nói rằng: “Xin chào, tên cháu là Arianna. Cháu 8 tuổi. Cháu tự tay làm thập tự giá để rao truyền Lời Chúa. Lời Chúa là sự bình an, sự tốt lành, tình yêu, sự vui mừng, hy vọng và đức tin. Cháu cũng là người tin Chúa, đầy yêu thương và hay quan tâm. Cháu là một bé gái hạnh phúc. Cháu hy vọng thập tự giá của cháu sẽ khích lệ mọi người cầu nguyện và yêu Chúa Giêxu. Cháu cũng hy vọng thập tự giá sẽ bảo vệ mọi người. Với tất cả yêu thương, Arianna”.

Những món quà nhỏ bé đầy ý nghĩa.

Những món quà nhỏ bé đầy ý nghĩa.

Đoạn note đầy yêu thương của cô bé.

Đoạn note đầy yêu thương của cô bé.

Bình Luận:

You may also like