Home Quốc Tế Mục Sư Có Vợ Bị Giết Hại: “Chúa Vẫn Tốt Lành”

Mục Sư Có Vợ Bị Giết Hại: “Chúa Vẫn Tốt Lành”

by ChristianToday
30 đọc

Người vợ đang mang thai của một vị mục sư thuộc hội thánh Resonate Church tại Indianapolis bị bắn chết sau khi một nhóm trộm cắp đột nhập vào nhà riêng và nổ súng.

Chồng của cô, Davey Blackburn, chia sẻ rằng nỗi “đau buồn như thể đó chính bản thân anh” và “tràn đây hi vọng và tự tin rằng những điều tốt lành sẽ đến [thông qua thảm kịch này]”.

Amanda Grace Blackburn, đang mang thai ở tuần thứ 12, đã qua đời tại bệnh viện vào thứ tư tuần trước sau khi bị bắn vào đầu trong một vụ trộm xảy ra tại nhà.

Một tin buồn được đưa hội thánh địa phương ra vào hôm thứ tư, cho biết: “Thật nặng lòng, người vợ của mục sư của chúng ta, Amanda Blackburn, đã qua đời vào sáng nay. Xin hãy cầu nguyện cho hai gia đình Blackburn và Byars trong khoảng thời gian khó khăn này. Mặc dù chúng ta đau thương vô cùng, chúng ta vẫn hi vọng và tin tưởng rằng những điều tốt lành sẽ đến sau việc này”.

Trước đó, vào cùng ngày, bố vợ của Blackburn đã kêu gọi cầu thay trong tình hình một viên đạn kẹt lại trong đầu cô con dâu và bác sĩ phải tiến hành kiểm tra hoạt động não cũng như lưu thông máu.

Vợ chồng mục sư Blackburn.

Vợ chồng mục sư Blackburn.

Theo các báo cáo, Amanda Blackburn, 28 tuổi, đang ở nhà với con nhỏ 1 tuổi, Winston, lúc xảy ra vụ việc, may mắn cậu bé đã không bị thương. Người chồng, mục sư Davey Blackburn trở về nhà từ phòng tập gym vào lúc 8:30 và tìm thấy vợ mình bị thương.

“Chúng tôi phát hiện một nạn nhân nữ trong tình trạng vô thức với chấn thương ở đầu. Cô ấy được chuyển đến viện Methodist Hospital trong tình trạng nguy kịch”, sĩ quan Raphael Diaz cho biết.

Ba giờ đồng hồ trước khi Amanda Blackburn được tìm thấy, một ngôi nhà gần đó vị trộm. Cảnh sát vẫn chưa xác định được liệu thủ phạm của hai vụ việc có liên quan đến nhau hay không.

Được biết, Davey Blackburn là một mục sư trẻ tại NewSpring, Anderson trước khi chuyển đến Indianapolis cùng vợ vào năm 2012 để giúp gây dựng hội thánh Resonate Church.

Vị mục sư trẻ tuổi này đã viết một lá thư cho hội thánh của mình và chia sẻ rằng, “mặc dù thật không thể nào có thể miêu tả hết cảm xúc của mình, tấm lòng tôi buộc phải đứng lên”, “tôi hi vọng và tự tin rằng những điều tốt lành sẽ đến”.

“Tôi yên nghỉ trong sự thật của Rô-ma 8:28 rằng mọi sự hiệp lại làm ích cho kẻ yêu mến Đức Chúa Trời, tức là cho kẻ được gọi theo ý muốn Ngài đã định”.

Được truyền cảm hứng từ những điều mà người vợ yêu dấu luôn hằng mong muốn đó là được “trông thấy càng nhiều người đến biết Chúa Giêxu làm Cứu Chúa”, mục sư Davey Blackburn chia sẻ: “Tôi biết rằng trong sự ra đi của cô ấy, di sản để lại sẽ là ngày càng có nhiều người đến với đức tin nơi Đấng Christ”.

“Tôi tin chắc rằng Đức Chúa Trời là tốt lành, Ngài đem thảm kịch của chúng ta biến thành chiến thắng và điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến đâu”.

Bình Luận:

You may also like