Home Tin tức Tin Ảnh Việc Chúa Làm Tại Hội Thánh Tin Lành Báp Tít Việt Nam Wichita Kansas – USA

Tin Ảnh Việc Chúa Làm Tại Hội Thánh Tin Lành Báp Tít Việt Nam Wichita Kansas – USA

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 11 giờ Chúa nhật 08/11/2015, chúng tôi có dịp trở lại thăm, thờ phượng Chúa tại HT Immanuel (IVBC), 1401 W. Maple Wichita, KS 67213 ghi nhận được thông tin về những ơn phước Chúa đã ban Hội Thánh Chúa tại đây.

Trong giờ thờ phượng Chúa hôm nay, MS Nguyễn Thanh Bình – quản nhiệm Hội Thánh giới thiệu và chào mừng tôi con Chúa hiện diện.

Ông Steve Brown cầu nguyện dâng chương trình thờ phượng.lên cho Chúa.

Ban hướng dẫn Thanh Thiếu niên và Hội Thánh cùng ngợi khen Chúa qua các bài Thánh Ca: Hãy Đến Với Ngài; Chúa Bình An; Nương vào Giê-Xu.

Tiếp theo MS Nguyễn Thanh Bình chia sẻ Lời Chúa khích lệ Hội Thánh chủ đề: TÌM HẠNH PHÚC THẬT Ở ĐÂU?  Kinh Thánh nền tảng  Truyền đạo 1:1-3; 2:1-11; 12:13-14, câu gốc:  Khá kính sợ Đức Chúa Trời và giữ các điều răn Ngài; ấy là trọn phận sự của ngươi.”  Truyền-đạo 12:13b

Tạ ơn Chúa qua bài giảng luận và lời kêu gọi của đầy tớ Chúa, con dân Chúa hiện diện vui thỏa về những việc Chúa đã làm trên Hội Thánh Immanuel, và ý thức được chỉ có Chúa là Đấng mang đến hạnh phúc thật cho những ai tìm đến đầu phục Chúa, kính sợ Chúa, giữ các điều răn Ngài và phải thể hiện nếp sống Cơ Đốc đẹp lòng Chúa.

Chương trình thờ phượng Chúa được khép lại trong ơn Chúa lúc 12 giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Nguyễn Thanh Bình.

Xin tôi con Chúa chung niềm vui cùng Hõi Thánh mà tạ ơn Chúa về những phước hạnh và sự ban cho của Chúa là không xiết kể:  Chúa đã nhậm lời cầu nguyện của tôi con Chúa tại đây qua kết quả đấu giá thành công mua lại cơ sở nhà Chúa thật nguy nga, đồ sộ từ Hội Thánh người Mỹ làm chủ. Sau khi hoàn tất việc tu bổ sửa chữa một số phòng ốc bị xuống cấp Hội Thánh đã vui thỏa đến sinh hoạt tại đây kể từ ngày 22/2/2015 (mùng 5 Tết AL) cho đến nay.   Ngôi nhà thờ hiện tại không những đã đáp ứng được mọi  nhu cầu sinh hoạt của HT mà còn có được một số phòng biệt riêng tiếp khách và làm phòng vui chơi giải trí, thể thao cho các bạn trẻ theo như bản vẽ xây dựng của đơn vị chủ quản trước kia.

Xin cầu nguyện cho tôi con Chúa tại đây luôn giữ gìn sự thông công với Chúa với nhau, không ngừng cao rao tinh thần kính Chúa yêu người bằng việc làm cụ thể: – Hết lòng sống Phúc âm. – Nỗ lực truyền giảng Tin Lành. – Tích cực gây dựng trong chiều sâu lẫn chiều rộng để phát triển HT càng hơn.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1 2

Hội Thánh Tin Lành Báp Tít Việt Nam Wichita

3 4

Quang cảnh phòng nhóm thờ phượng Chúa

5

Ông Steve Brown cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

6 7

Các ban hát lễ góp phần tôn vinh Chúa

8

Cầu nguyện dâng hiến

9 11

MS Nguyễn Thanh Bình chia sẻ Lời Chúa – Thanh niên thông dịch12

Phòng biệt riêng cho tôi con Chúa vào cầu nguyện

14 15 16 17

Các phòng tiếp khách

18 19 20 21

Phòng sinh hoat các ban lứa tuổi

22

23

Phòng sinh hoạt giải trí thể thao

24

25

26

Nhà thờ cũ của HT Báp Tít VN Wichita đang phát mãi

Bình Luận:

You may also like