Home Quốc Tế Phiên Bản Kinh Thánh Xoay Quanh Chúa Giêxu Gây Bão Thị Trường

Phiên Bản Kinh Thánh Xoay Quanh Chúa Giêxu Gây Bão Thị Trường

by ChristianToday
30 đọc

Một phiên bản Kinh Thánh mới với nhiều đoạn của phần Cựu Ước có liên quan đến Chúa Giêxu được đánh dấu bằng khung màu xanh đang trở thành phiên bản Kinh Thánh bán chạy hàng đầu ở khu vực Bắc Mỹ, theo như số liệu thống kê từ hơn 2000 nhà bán lẻ Cơ đốc.

Hiệp hội sách Cơ đốc (CBA) báo cáo rằng cuốn Kinh Thánh với tên gọi Jesus-Centered Bible có phần trình bày được nhấn mạnh những nội dung xoay quanh Chúa Giêxu đã có màn ra mắt vô cùng ngoạn mục.

Đây là cuốn Kinh Thánh dựa trên bản dịch mới có đi kèm nhiều giới thiệu cho mỗi cuốn sách riêng lẻ, kế hoạch đọc được soạn sẵn và nhiều câu hỏi, thảo luận cũng như ghi chú được biên soạn sẵn về từng nhân vật, địa điểm hoặc thế lực xã hội đã góp phần vào công việc của Chúa Giêxu trên đất.

Những khung in đậm màu xanh đặc biệt này đã đem lại sự mới mẻ cho hơn 600 đoạn trong Cựu Ước và thể hiện sự liên kết với những đoạn Kinh Thánh về Chúa Giêxu trong phần Tân Ước.

Cuốn Kinh Thánh mới nhấn mạnh những đoạn liên quan đến Chúa Giêxu.

Cuốn Kinh Thánh mới nhấn mạnh những đoạn liên quan đến Chúa Giêxu.

Chủ tiệm sách Cơ đốc Parable Christian Store ở Omaha, Nebraska, ông Barry Berglund cho biết: “Sự phản hồi từ độc giả với phiên bản Kinh Thánh mới này hoàn toàn không thể dự tính trước. Thật tuyệt vời khi nhìn những nhân viên giới thiệu khách hàng đến với phiên bản Kinh Thánh này và nhìn xem phản ứng của họ. Mỗi khi họ nhìn thấy chúng, họ đều mua chúng. Nhưng họ không chỉ mua một bản, họ thường mua đến 3 hay 4 bản cho gia đình hoặc bạn bè”.

Được hỏi về điều đặc biệt của những cuốn kinh thánh này – những đoạn in đậm màu xanh, ông Berglund cho hay: “Những đoạn màu xanh thật sự hữu ích trong việc chỉ ra Cựu Ước có liên kết gắn bó như thế nào với Tân Ước. Tôi không nghĩ rằng mọi người thường nghĩ theo cách này. Thậm chí nếu bạn dành cả đời đọc Kinh Thánh rồi, phiên bản xoay quanh Chúa Giêxu này sẽ giúp người đọc kinh nghiệm Phúc Âm trong một cách tươi mới hơn”.

Ngoài sự thành công dành được tại các cửa hàng sách Cơ đốc, cuốn Kinh Thánh xoay quanh Chúa Giêxu này cũng có nhiều thời điểm giữ vị trí top selling trên cả trang web bán hàng online hàng đầu thế giới là Amazon.com.

jesus-centered-bible

Bình Luận:

You may also like