Home Lời Chứng Cặp Vợ Chồng Tin Chúa Được Chữa Lành Diệu Kỳ

Cặp Vợ Chồng Tin Chúa Được Chữa Lành Diệu Kỳ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tôi xin giới thiệu, tên tôi là Lưu Thị Xuyến, sinh năm 1963 tại thôn Bằng Lai, xã Ngũ Phúc, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Trước kia gia đình tôi theo đạo Phật, tôi ngày tháng sống trong bệnh tật, một ngày ba bữa ăn cơm thì cũng là ba bữa uống thuốc. Năm 1986, tôi phát hiện mình bị bệnh hở van tim, chữa trị chưa khỏi thì đến năm 1997 tôi lại bị giãn bể thận, liền một lúc phải điều trị hai bệnh, đến năm 2012 tôi lại mắc tiếp bệnh hiểm nghèo nữa là viêm gan C dương tính và đã phát triển tế bào ung thư. Tôi đã đi nhiều bệnh viện để chữa trị nhưng không khỏi, tôi tuyệt vọng, tôi cũng cúng bái, đi chùa đi đền để mong có một nơi bình an đến với sự sống của mình. Cúng bái mãi nhưng bệnh cũng không khỏi, chồng tôi là một bác sỹ nhưng cũng chịu bó tay trước bệnh của vợ mình… Cho đến một ngày, cảm ơn Chúa đã chọn chồng tôi và cho một người làm chứng đến với chồng tôi, chồng tôi đã tin chúa và làm chứng lại cho tôi. Trong khi tôi đang tuyệt vọng, tôi gần như đang rơi xuống vực, sức khỏe giảm sút, tiền bạc thì hết, tôi đã phải thế chấp cả ngôi nhà đang ở để lấy tiền chữa bệnh, trong lúc tôi cạn kiệt về mọi mặt thì Chúa đã dang tay cứu vớt cuộc đời tôi.

Tôi biết ơn Chúa thật là nhiều, tôi tiếp nhận Chúa tháng 10 năm 2012 thì đến năm 2014, tôi đi khám lại thì bệnh viêm gan C đã khỏi và cũng không còn tế bào ung thư nữa. Tôi cảm ơn Chúa vô cùng vì Chúa đã chữa lành cho tôi. Biết ơn Chúa, tôi đã đi làm chứng về quyền năng và phép lạ của Chúa đã là trên cuộc đời tôi, tôi đã đem về cho Chúa được 40 linh hồn tiếp nhận Chúa và Chúa cũng đã chữa lành cho rất nhiều người trong số đó. Tôi rất biết ơn Chúa và tôi cũng rất khao khát được mở trung tâm giải cứu, để đem nhiều người tội lỗi về cho Chúa. Hiện nay, gia đình tôi đang chăm sóc một điểm nhóm tế bào rất phát triển.

20151028_005451

Lời chứng của chồng bà Lưu Thị Xuyến:

Từ khi còn nhỏ tôi có biết đến Chúa Giê-xu, vì nhà tôi ở gần nhà thờ đạo công giáo. Đến năm tôi 53 tuổi, tôi đến chữa bệnh cho vợ thầy Toán, được thầy Toán mời Chúa vào lòng, tôi đi nhóm được mấy tuần, tôi thấy Chúa chữa lành cho nhiều người. Trong thời gian ấy vợ tôi dang bị bệnh viêm gan C (viêm gan virút) đã ở giai đoạn ung thư, gia đình tôi đã chạy chữa hết hàng trăm triệu đồng mà bệnh vẫn không khỏi. Đến ngày giáng sinh, tôi bảo với vợ tôi là “có đi chữa bệnh không mất tiền không?”. Vợ tôi đồng ý ngay vì gia đình tôi đến lúc bấy giờ cũng không còn tiền để chữa bệnh nữa.

Vợ tôi đến với Chúa được 6 tháng thì cảm thấy chán nản vì bệnh chưa thấy khỏi, rồi vợ tôi cũng xa Chúa dần dần. Thầy Toán chia sẻ rất nhiều lần, sau đó vợ tôi đã đi nhóm đều hơn và tin là Chúa sẽ chữa lành bệnh cho mình.

Sau 1 năm vợ tôi không uống thuốc, sợ bệnh lại tái phát lại nên vợ tôi đã đến bệnh viện để làm xét nghiệm lại. Thật bất ngờ với kết quả xét nghiệm, trước đây khám kết quả là K+=+ thì lần này khám lại kết quả là K-. Chúa đã chữa lành bệnh cho vợ tôi một cách siêu nhiên.

Năm 2011 tôi bị sỏi thận, đi viện siêu âm thì bác sỹ bảo tôi bị mất quả thận bên phải, tôi không tin vì tôi có cho ai đâu mà mất, vài năm trước tôi vẫn còn đủ cả 2 quả thận, nhưng tôi đi khám ở nhiều bệnh viện khác đều kết quả như vậy. Đến năm 2012 tôi lại tiếp tục bị sỏi thận, 1 viên sỏi 8mm tụt xuống liệu quản, 1 viên 5mm ở trong thận, nước tiểu bị chặn lại dẫn đến tôi bị ứ nước toàn thân, bác sỹ bảo phải mổ ngay. Khi đó tôi nhờ mục sư trong nước và ở nước ngoài cùng toàn thể con cái Chúa cầu nguyện cho tôi. Chúa đã nhận lời cầu nguyện, đã làm cho viên sỏi ở liệu quản tụt xuống bàng quang như vậy tôi không phải đi mổ nữa.

Khi tôi biết mình bị teo một quả thận, tôi cầu nguyện với Chúa rất nhiều và cũng nhờ các mục sư cùng con cái Chúa cầu nguyện chữa lành và phục hồi cho tôi quả thận bị teo đó. Đến năm 2014, trong một lần tôi bị đau bụng phải đi bệnh viện để khám, khi siêu âm thì bác sỹ nói với tôi là quả thận phải của tôi nhỏ hơn thận trái một chút nhưng hoạt động tốt. Tôi rất mừng vì Chúa đã đáp lời cầu nguyện của tôi cùng mọi người Chúa đã làm phục hồi lại quả thận phải cho tôi.

20151028_005335

Kết quả siêu âm của chồng bà Lưu Thị Xuyến.

Bình Luận:

You may also like