Home Tin tức Công Tác Của Ban Truyền Giáo Mới Thành Lập Tại HT Baptist Tiền Giang

Công Tác Của Ban Truyền Giáo Mới Thành Lập Tại HT Baptist Tiền Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm tạ ơn Chúa đổ đầy trên Ban truyền giáo Hội Thánh Tiền Giang trong suốt thời gian qua. Tuy mới trải qua quá trình ngắn từ ngày thành lập 17/07/2015 đến nay nhưng Ban truyền giáo đã phải vượt qua nhiều khó khăn, các thành viên vẫn luôn hiệp nhất trong đức tin dưới sự hướng dẫn huấn luyện của ông Mục sư Nguyễn Văn Hải Bằng – quản nhiệm Hội Thánh Baptist Đức Tin Hòa Định – Tiền Giang.

Các nhân sự ra đi chứng đạo trong tỉnh có một số kết quả rất đáng khích lệ với hơn 1000 lượt ra đi chứng đạo tặng sách Tin Lành và truyền đạo đơn cho người dân. Ban truyền giáo còn nhận được 20 máy nghe Kinh Thánh phát cho 12 nhân sự và 8 tín hữu, tổ chức một đợt truyền giảng đem 4 người về với Chúa. Trong đó, một người đã học giáo lý căn bản và được nhận báp-tem tại sông Bắc Đông.

Cảm tạ Chúa đã dùng tất cả anh chị em thân tín hữu để giúp đỡ, cầu thay khích lệ cho Ban truyền giáo trong công tác chứng đạo tại Tiền Giang. Kính xin quý con cái Chúa cầu thay cho Ban truyền giáo được sự xức dầu của Đức Thánh Linh mạnh mẽ hơn trong công tác phục vụ và tổ chức chương trình kỷ niệm mừng Chúa giáng sinh sắp tới dự kiến vào ngày 20/12/2015.

Cầu xin Ba ngôi Đức Chúa Trời ban tình yêu thương vô đối đến quý thân tín hữu xa gần động chạm lòng anh chị em hướng lòng về Tiền Giang trong công tác tìm cứu người hư mất giúp Ban truyền giáo ra đi có kết quả hầu vinh hiển thuộc về Chúa.

Một số hình ảnh về lớp học chứng đạo sâu rộng tại hội thánh Baptist Đức Tin Hoà Định – Tiền Giang:

1

2

3

4

5

6

7

8

9

Xây dựng nhà tình thương cho một tín hữu bị sập nhà vì mưa lớn:

3

Ngôi nhà còn sót lại chỉ là đống hoang tàn.

2

1

Gia đình chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành HT Tiền Giang trong ngôi nhà mới.

Bình Luận:

You may also like