Home Quốc Tế Tamar Braxton Ngợi Khen Chúa Dù Album Tụt Dốc Trên BXH

Tamar Braxton Ngợi Khen Chúa Dù Album Tụt Dốc Trên BXH

by ChristianPost
30 đọc

Album mới nhất “Calling All Lovers” của Tamar Braxton vẫn đang vất vả tìm kiếm cơ hội vươn lên sau khi tụt dốc không phanh trên bảng xếp hạng Billboard, mặc dù đó cô ca sĩ Cơ Đốc này không quên việc tôn vinh Danh Chúa.

“Con sẽ nhận bất kì điều gì Ngài ban cho con, Chúa Giê-xu! Vậy là đủ tốt cho con rồi… Chúa là quá tốt lành cho con và Ngài khiến con trở nên đủ tốt cho chính con”, nữ ca sĩ 38 tuổi chia sẻ trên Instagram. “Bởi vì chỉ mình Chúa biết kết quả cuối cùng ra sao. Cảm tạ Chúa nhiều, tôi rất vui mừng vì album này đã được ra mắt”.

Hiện tại, album thứ 4 trong sự nghiệp của Braxton với tựa đề “Calling All Lovers” đang tụt dần đến vị trí 30 trên BXH Billboard 200. Mặc dù đó, Braxton khẳng định cô tự hào về dự án âm nhạc của mình.

Album "Calling All Lovers" của Tamar Braxton.

Album “Calling All Lovers” của Tamar Braxton.

Nền tảng đức tin trong Chúa và công việc của Tamer Braxton xuất phát từ sự nuôi nấng trong gia đình với cả cha và mẹ đều là mục sư. Chính đức tin đã giúp Braxton kiên trì trên con đường âm nhạc. “Tôi phải thực sự mạnh mẽ trong đức tin và tôi biết nếu không phải nhờ Chúa thì tôi không thể ở đây”, Cô chia sẻ.

Chị gái của Braxton cũng là một danh ca có tiếng, Toni Braxton, 48 tuổi. Toni Braxton từng chia sẻ về cách hai chị em cùng lớn lên với vai trò ca sĩ tại hội thánh địa phương và chính điều đó đã định hình sự nghiệp giải trí của họ.

“Khi cha bạn là một mục sư, bạn tham gia vào mọi thứ. Hội thánh chính là nguồn gốc sự nghiệp của tôi. Rất nhiều ca sĩ xuất thân từ nhà thờ, nhiều nghệ sĩ gốc Phi đều hát trong ca đoàn nhà thờ,” người chị Toni Braxton từng giải thích về nguồn gốc sự nghiệp của hai chị em vào năm 2013.

Tamar Braxton còn chia sẻ rằng những điều căn bản cần cho một ca sĩ chuyên nghiệp đều được hội thánh cung cấp. “Đó là nền tảng để bạn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Đó là nơi tôi vượt qua sợ hãi của việc biểu diễn. Mọi người vẫn sẽ tập trung ở đó ngay cả khi bạn hát thật khủng khiếp. Bạn sẽ luôn nhận được “amen”, “tốt”, “hát đi!”. Bạn luôn nhận được những điều cổ vũ bạn. Một ai đó sẽ nói rằng bạn không thể hát bài hát mà bạn muốn hát nhưng họ vẫn khích lệ bạn ít nhất hãy nhìn những điều bạn có. Tôi yêu điều đó khi nói về hội thánh, thật tuyệt vời”.

Bình Luận:

You may also like