Home Lời Chứng Từ Ước Mơ Làm Trùm Ma Tuý Đến Khao Khát Hầu Việc Chúa

Từ Ước Mơ Làm Trùm Ma Tuý Đến Khao Khát Hầu Việc Chúa

by ChristianPost
30 đọc

Trong cuốn sách với tựa đề Street God của mình, mục sư Dimas Salaberrios chia sẻ về hành trình cuộc đời từ khoảng thời gian sống với mục tiêu trở thành ông trùm buôn ma túy cho đến khoảnh khắc quyết định trở thành người hầu việc Chúa.

Dimas Salaberrios là mục sư đồng quản nhiệm hội thánh Infinity Bible Church tại Bronx, New York kiêm chủ tịch của tổ chức Concerts of Prayer Greater NYC. Cuốn sách của ông có kể về những thay đổi lớn trong cuộc đời bắt đầu từ lúc người bạn gái Renee đưa ông đến nhà mẹ đẻ để bà và vài người bạn có thể cầu nguyện cho ông.

“Khi tôi bước vào, 3 trong số những người phụ nữ đó gọi Danh Chúa Giê-xu, sau đó họ đi về phía tôi. Tôi nghĩ họ nhận ra tôi bị quỷ ám vì lối sống nghiện ngập của mình”, Salaberrios chia sẻ trong cuốn tự truyện. “Ba người họ nhìn thấy điều đó và bắt đầu hành động, họ nói “Tôi trói buộc con quỷ này trong danh Chúa Giê-xu”, Salaberrios kể lại.

Trong vùng Winston-Salem, NYC lúc bấy giờ có một người phụ nữ rất nổi tiếng vì những trò tà thuật và người này là bạn gái của một đối thủ “cùng ngành” với Salaberrios. Trong một chuyến đi tới NYC, Salaberrios đã gặp người phụ nữ này và bị cô ta làm điều gì đó với cánh tay của mình. Khi trở về, Salaberrios cảm thấy như bị quỷ ám, ông nhìn thấy mọi thứ đều màu đỏ.

Mục sư Dimas Salaberrios.

Mục sư Dimas Salaberrios.

“Tôi đã cố gắng tự chữa trị. Tôi đi đến một câu lạc bộ, uống rượu bia và hút thuốc, làm những điều tương tự thế. Một người đàn ông bước đến giữa chỗ tôi đang ngồi với một cô gái và ngồi xuống chỗ của cô ấy. Khi tôi yêu cầu anh ta đứng lên, anh ta không đứng. Tôi nhảy vào đánh anh ta và khi tôi nguôi xuống, vết rách trên đầu anh ta chảy máu xuống má tôi. Khi đó, có ai tin được rằng tôi đang mặc chiếc áo Giê-xu và máu đã đổ trên nó”.

“Tôi ra khỏi đó và bắt gặp ba người phụ nữ bước lại. Họ nói rằng họ muốn cầu nguyện cho tôi và tôi nói “Chắc chắn rồi. Bà có thể cầu nguyện cho tôi”. Tôi chẳng biết họ sẽ làm gì với mình.”

“Khi họ cầu nguyện cho tôi, giống như sức mạnh của Chúa đến trên cuộc sống của tôi. Tôi cảm thấy sự hiện diện của Chúa, tôi dâng tấm lòng cho Chúa. Một sự giải phóng hoàn toàn. Sau hơn 1 giờ cầu nguyện, tôi đứng lên, không còn khát khao lớn trở thành chúa đường phố nữa, thay vào đó là khát khao được hầu việc Chúa.”

Khi đó, ông đã quyết định ném hết ma túy trong túi vào thùng rác và nghĩ rằng từ nay ông chỉ bán cần sa thôi vì nó tự nhiên. Tất cả loại thuốc khác đều phải qua chế biến nhưng cần xa trồng tự nhiên nên có thể sử dụng. Có lẽ đối với bất kì ai, ý nghĩ đó thật dễ để nhận biết sự đúng sai nhưng đối với một người không được ai dạy dỗ như Salaberrios thì chuyện hoàn toàn khác. Mãi cho đến khi, một mục sư trẻ tuổi lôi ông ra nói chuyện và chia sẻ Kinh Thánh Ga-la-ti 5, ông cuối cùng mới hiểu được việc sử dụng bất kì thứ gì kích thích tâm trí đều khiến bản thân dễ trở thành đối tượng cám dỗ của ma quỷ.

“Sau đó, họ môn đồ hóa tôi, thúc đẩy tôi và dạy dỗ Lời Chúa và tôi đã đầu phục Đấng Christ hoàn toàn. Tôi rời khỏi nhà bạn gái để sống ở một nơi không thoải mái, để tôi có thể sống thánh khiết, đi nhà thờ mỗi ngày. Tôi khao khát trưởng thành. Tôi kiêng ăn, cầu nguyện mặc dù chưa được học gì về điều đó. Tôi khao khát Chúa Giê-xu và tôi vui vì Ngài đã cứu tôi”, Dimas Salaberrios kể lại.

Bình Luận:

You may also like