Home Quốc Tế HLV Bị Cấm Chỉ Đạo Vì Cầu Nguyện Mỗi Trận Đấu

HLV Bị Cấm Chỉ Đạo Vì Cầu Nguyện Mỗi Trận Đấu

by ChristianToday
30 đọc

Cựu chiến binh Hải quân Mỹ Joe Kennedy đang làm công tác huấn luyện đội bóng tại trường trung học Bremerton ở Washington đã gặp phải rắc rối vì dẫn dắt học trò cầu nguyện. Trong suốt 9 năm qua, người huấn luyện viên Cơ Đốc rất được yêu mến này đã biến việc cầu nguyện với Chúa sau mỗi trận đấu trở thành truyền thống của đội.

Tuy nhiên, có hai người ngoại đã khiếu nại với nhà trường về việc cầu nguyện của đội bóng và Joe lập lức được yêu cầu dừng hành động tôn giáo này lại hoặc có nguy cơ bị chấm dứt hợp đồng. Gần đây Joe Kennedy đã lên tiếng bảo vệ hành động của mình và nói rằng cầu nguyện là một quyền mà mọi người được phép chọn để làm hay không. Tuy nhiên, điều bất ngờ là một trong những đội trưởng của đội bóng đã phản đối sự giải thích của ông. Kết quả là nhà trường đã cấm ông Kennedy hướng dẫn các cầu thủ cầu nguyện và thậm chí là chính ông cũng không được phép cúi đầu cầu nguyện mỗi trận nếu không muốn mất việc.

1

Sự ủng hộ từ đám đông hâm mộ dành cho Joe Kennedy sau sự việc.

Thật không thể tin được rằng sau 9 năm liên tục, việc cầu nguyện trong mỗi trận đấu lại bị cấm đoán chỉ vì một vài lời phàn nàn vô lý. Tuy nhiên, điều tuyệt vời đã xảy ra trong trận đấu tối thứ 6 vừa qua khi mà rất đông người đứng lên ủng hộ ông. Joe Kennedy đã đứng lên phát biểu nhưng không được cầu nguyện vì những cảnh báo mà ông đã nhận.

Những người ủng hộ ông, bao gồm nhiều thành viên đội bóng đã khiến ông ngạc nhiên khi họ cầu nguyện cho ông. Một nhóm cầu thủ đã đọc to lời cầu nguyện chung trong khi những người ủng hộ khác tập hợp ngoài sân bóng và hát vang bốn câu đầu của bài thánh ca “Amazing Grace”.

Bình Luận:

You may also like