Home Quốc Tế Justin Bieber Chia Sẻ Nhiều Về Chúa, Dần Bộc Lộ Sự Trưởng Thành

Justin Bieber Chia Sẻ Nhiều Về Chúa, Dần Bộc Lộ Sự Trưởng Thành

by ChristianToday
30 đọc

Kể từ khi trở nên nổi tiếng, Justin Bieber đã phải đối mặt với rất nhiều điều không hay do bản chất nông nổi của anh gây ra. Dính vào rất nhiều rắc rối, từ bị bắt vì lái xe khi say rượu cho đến phạm tội phá hoại hay cố tình mang một con khỉ vào Đức trái phép. Mặc dù quá khứ nông nổi đó, có vẻ như Bieber đang thực sự tìm cách đi lên từ những vấp ngã và muốn chia sẻ về đức tin của mình.

“Tại thời điểm này, đức tin của tôi đã đưa tôi đến nơi tôi đang đứng. Đức tin đã đưa tôi lên một mức độ khác. Tôi yêu thích kể về đức tin của mình”, Justin Bieber trả lời trong một bài phỏng vấn dài trên tờ báo Complex.

“Tôi không sùng đạo. Một cách cá nhân, tôi yêu Chúa Giêxu và đó chính là điều cứu rỗi tôi. Tôi muốn chia sẻ điều tôi đang trải qua, điều tôi cảm nhận và tôi nghĩ rằng không nên chối bỏ nó. Tôi nghĩ rằng mọi người đều phải có cơ hội để chia sẻ điều họ đang làm hay đích đến của hành trình cuộc sống mỗi người… Tôi thực sự cảm thấy tốt hơn và tự do hơn khi tôi biết rằng điều mình có thể làm được và điều mình không thể làm được. Tiếng nói của tôi, tôi sẽ không để nó bị bỏ qua nữa. Tôi sẽ sử dụng nó vì một mục đích”.

justin-bieber-prays-with-hillsong-nyc-pastor-carl-lentz-and-the-city-church-pastor-judah-smith-in-this-photo-shared-nov-20-2014-on-twitter

Justin Bieber cầu nguyện cùng mục sư Carl Lent.

Bieber nói rằng anh không muốn đem đức tin của mình thúc ép bất kì ai, nhưng “chỉ muốn sống như Chúa Giêxu… Ngài đã tạo ra một đền thánh về cách yêu thương người lân cận và cách để trở nên nhã nhặn và tử tế. Nếu bạn tin, Chúa đã chết vì tội lỗi của chúng ta”.

“Chúng ta có Đấng Chữa Lành tuyệt nhất trong tất cả và danh Ngài là Chúa Giêxu Christ. Ngài thực sự chữa lành. Chính là thế!”, Bieber nói. “Đã đến lúc chúng ta cần phải chung tiếng nói. Cho dù bạn tin gì đi nữa. Hãy chia sẻ nó. Tôi đang ở giai đoạn mà tôi sẽ không giữ điều đó cho riêng mình nữa”.

Đức tin nơi Chúa là “một mối quan hệ cá nhân”, theo lời Bieber. Hội thánh là nơi mọi người có thể tìm thấy tình thông công. “Đó là điều mà chúng ta được tạo ra để làm trên đất, để có được mối liên kết này, để bạn không cảm thấy bất an nữa. Tôi nghĩ rằng đó là điều mà chúng ta cần đạt được”. Ngoài ra, Bieber còn nói rằng “việc đi nhà thờ sẽ không làm bạn trở thành một Cơ Đốc nhân”.

Bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ, mọi thứ có vẻ đang dần đi đúng hướng khi mà Justin Bieber hiện có một mối quan hệ rất thân thiết với mục sư Carl Lentz của nhóm thờ phượng danh tiếng Hillsong NYC. Ngoài ra, chàng nghệ sĩ tai tiếng và tài năng này cũng giữ liên lạc với một nhà truyền giáo khá nổi tiếng khác, đó là mục sư Judah Smith của hội thánh Seattle’s The City Church. Được biết, mục sư Judah Smith nhắn tin câu gốc cho Bieber mỗi ngày để giúp cậu giữ vững đức tin.

Hồi năm ngoái, Bieber còn được làm báp-tem trong bồn tắm tại nhà của mục sư Carl Lentz và còn bị bắt gặp ở cùng mục sư Carl Lentz tại nhiều sự kiện lẫn trong đời sống hàng ngày. Gần đây, Bieber cũng tham dự vào buổi thờ phượng hàng năm của Hilsong vào tháng 6 vừa qua tại Sydney, Australia.

Mục sư Carl Lent có mối quan hệ rất tốt với giới nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt thân thiết với Justin Bieber.

Mục sư Carl Lent có mối quan hệ rất tốt với giới nghệ sĩ nổi tiếng và đặc biệt thân thiết với Justin Bieber.

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng và có phần được đánh giá là bộc lộ con người trưởng thành hơn của mình, Justin Bieber nói rằng “Tình yêu là một sự lựa chọn. Tình yêu không phải là cảm xúc… Tôi không thể chỉ dựa trên con người. Tôi phải dựa vào Chúa. Tôi phải tin Ngài qua mỗi tình huống trong đời sống. Sau đó, hi vọng rằng những mối quan hệ khác trong cuộc sống cũng sẽ tuôn tràn”.

Chia sẻ về tương lai, nam ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ trên thế giới yêu mến này có chia sẻ rằng anh cảm thấy “không thể đánh bại. Bởi vì không gì lớn hơn Đức Chúa Trời. Nếu Chúa ở cùng tôi, ai có thể nghịch lại tôi?”

“Điều đó giúp tôi rất nhiều trong mọi tình cảnh khi tôi bị phán xét. Nó cho tôi sự tự tin rằng tôi có thể phát triển bản thân theo phong cách của riêng tôi, chứ không phải một cách xấu xa, hợm hĩnh”, Bieber chia sẻ.

Ai cũng có một quá khứ, không phải câu chuyện nào có một chương tồi tệ thì cả câu chuyện sẽ trở nên tồi tệ. Tuy không biết được rằng liệu khoảng thời gian có phần im hơi lặng tiếng và bộc lộ sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ này có phải là bước ngoặt trong đời sống của Justin Bieber hay không, nhưng mong rằng kế hoạch của Chúa trên cuộc đời chàng ca sĩ đầy tài năng này sẽ thực sự được anh nghiệm ra sớm nhất có thể.

[contact-form-7 id=”20937″ title=”contact tin nhận Chúa”]

Bình Luận:

You may also like