Home Quốc Tế Vận Động Viên Lolo Jones Và Lời Hứa Nguyện Giữ Trọn Trinh Tiết

Vận Động Viên Lolo Jones Và Lời Hứa Nguyện Giữ Trọn Trinh Tiết

by Ban Biên Tập
30 đọc

Những Cơ Đốc nhân hứa nguyện giữ mình cho đến khi kết hôn có thể nhận phải sự chế giễu hay phán xét từ nhiều người. Vận động viên điền kinh của Hoa Kỳ, Lolo Jones cũng có lời thề đó, mặc dù cho biết rằng rất việc giữ vững hứa nguyện đó vô cùng khó khăn nhưng cô vẫn không ngừng kêu cầu Chúa giúp đỡ vượt qua trong mọi hoàn cảnh.

“Đó là một món quà mà tôi muốn tặng cho người chồng tương lai của tôi. Nhưng làm ơn, hãy hiểu rằng đó thật sự là một hành trình rất khó khăn. Tôi muốn nói với các bạn nữ muốn giữ mình rằng đó là điều khó nhất mà tôi từng làm trong đời – khó hơn cả những kỳ huấn luyện Olympics, khó hơn tốt nghiệp đại học”.

Lolo Jones xinh đẹp, tài năng và cũng rất tin kính Chúa.

Lolo Jones xinh đẹp, tài năng và cũng rất tin kính Chúa.

Lolo Jones cho biết đã nhiều lần cô bị cám dỗ để từ bỏ, có rất nhiều người từng cám dỗ cô bằng những lời nói đại loại như “Em biết đấy, nếu em quan hệ tình dục, nó sẽ giúp chạy nhanh hơn”…

Tuy nhiên, nữ vận động viên tài năng này chỉ trả lời đùa rằng “Nếu anh cưới tôi rồi thì được…”.

Vì sự cam kết giữ trọn trinh tiết dựa trên nền tảng đức tin, Jones đã gặp khó khăn khi tìm người phù hợp trong tình yêu bởi vì nhiều người không muốn chờ đợi hôn nhân trước khi quan hệ tình dục.

Thậm chí, sau khi tìm hiểu nhưng biết rằng cô là người tin kính Chúa và không muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân thì họ cũng khó có thể trở thành bạn. “Tôi không thể làm bạn với bạn trai cũ. Cho nên thay vì dành thời gian cho giải trí với những người mà Chúa đã đóng cửa, tôi muốn dành thời gian cầu nguyện cho người chồng tương lai của mình”.

Cô cũng chia sẻ về những đau đớn trong lòng sau tan vỡ cũng như gửi gắm lời nhắn đến bạn bè và người hâm mộ rằng “Hãy canh giữ trái tim bạn. Có những lúc tôi bối rối và tổn thương vì các mối quan hệ tan vỡ nhưng qua nhiều lần tôi thấy Chúa vẫn luôn bảo vệ tôi”.

Bình Luận:

You may also like