Home Tin tức Truyền Giảng Tại Hội Thánh Tin Lành Thông Tây Hội

Truyền Giảng Tại Hội Thánh Tin Lành Thông Tây Hội

by httlvn.org
30 đọc

Vâng theo mạng lệnh của Chúa, vào tối Chúa nhật 20/09/2015, Hội Thánh Tin Lành Thông Tây Hội – Tp. HCM đã tổ chức một chương trình truyền giảng với chủ đề “Chúa Yêu Thương”. Đây cũng là chương trình truyền giảng đặc biệt được thực hiện mỗi năm một lần tại Hội Thánh kể từ năm 2013.

Trong những ngày vừa qua, về chiều tối có rất nhiều cơn mưa lớn tại TP. Hồ Chí Minh, với thời tiết không thuận lợi như thế đã mang đến ít nhiều sự lo lắng cho Ban Truyền giảng, nhưng với sự cầu nguyện khẩn thiết của Hội Thánh nhiều ngày qua, Chúa đã nhậm lời lạ lùng và cho thời tiết tại khu vực rất tốt đẹp.

Từ 18g30 trở đi các chuyến xe đưa đón thân hữu lần lượt đến nhà thờ trong sự tiếp đón chu đáo của Ban Tiếp tân. Tất cả các băng ghế trong nhà thờ đều dành riêng cho thân hữu và tín hữu là những người đi chung nhưng cũng không đủ chỗ, các thân hữu phải ngồi thêm ngoài các ghế phụ tại trước sân. Ước tính có hơn 150 thân hữu đã nhận lời mời đến tham dự cùng với khoảng hơn 200 tín hữu cùng có mặt, chưa kể các thành viên trong Ban Tổ chức rất đông như tiếp tân, kỹ thuật, trật tự…

Đúng 19g30, chương trình truyền giảng được bắt đầu với bài Thánh ca “Tình yêu thương của Đức Chúa Trời”. Sau đó là lời chào mừng của ông Thư ký Hội Thánh Lê Hoàng Phước và lời cầu nguyện của MsNc Lê An Khương, Quản nhiệm Hội Thánh. Lần lượt các bài Thánh ca giới thiệu về tình yêu của Chúa được thể hiện trong chương trình như: “Vì yêu”, “Tình yêu Chúa chữa lành”, “Khi Giê-xu qua”, “Ngàn lời chúc tôn”… cùng với những clip ngắn.

Với sứ điệp “Chúa Yêu Thương”, căn cứ trên Lời Chúa được chép trong 1 Giăng 4:9-10, diễn giả cho chương trình là MsNc Huỳnh Thành Tín đã trình bày Phúc Âm cách rõ ràng.

Cảm tạ Chúa, quyền năng Đức Thánh Linh đã cảm động rất nhiều thân hữu bằng lòng bước lên tiếp nhận Chúa, MsNc Lê An Khương đã hướng dẫn cho 129 thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

Trong sự chuẩn bị chu đáo, các thân hữu sau khi cầu nguyện tin nhận Chúa đã gửi lại phiếu ghi danh đều được Ban Truyền giảng trao tận tay những món quà thuộc linh với Lời Chúa qua những quyển sách nhỏ để đọc và tìm hiểu thêm, đồng thời giúp cho thân hữu ghi nhớ địa chỉ, số điện thoại để giữ sự liên lạc với Hội Thánh sau này.

Chương trình kết thúc lúc 21g00 khi các thân hữu ra xe đi về thì trời bắt đầu đổ mưa rất lớn tại khu vực này… Cảm tạ Chúa vì quyền năng lạ lùng của Ngài đã bày tỏ khi nhậm lời cầu nguyện của tôi con Chúa tại Hội Thánh Thông Tây Hội và ban ơn trong mọi sự tổ chức từ thời tiết, con người, phương tiện kỹ thuật cũng như tất cả mọi việc bên ngoài, bên trong đều được bình an để có nhiều thân hữu được nghe Tin Lành và được cứu qua chương trình truyền giảng nói trên. Sự vinh hiển xin được quy về Chúa và kết quả xin được dâng lên để cảm tạ Ngài.

Một số hình ảnh:

1

2

3

4

Thi Thiên

Bình Luận:

You may also like