Home Tin tức 18 Thân Hữu Tiếp Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại HTTL Hà Nội

18 Thân Hữu Tiếp Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại HTTL Hà Nội

by hoithanhhanoi
30 đọc

Vào tối ngày 20/9/2015, Hội Thánh Hà Nội kết hợp cùng Hội Thánh Ê-xê-chi-ên tổ chức chương trình Truyền giảng tháng 9 với chủ đề “3 Câu Hỏi Quan Trọng”. Đã có 18 thân hữu bước lên bằng lòng tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa cuộc đời mình.

Từ lúc sớm, các ban ngành chuyên trách đã bắt đầu tập dợt và cầu nguyện xin Chúa soi dẫn trên chương trình truyền giảng. Chương trình bắt đầu bằng thì giờ thờ phượng nóng cháy  của đông đảo con cái Chúa & thân hữu đến dự.

Tiếp nối chương trình là ban hát Tráng Niên và các đôi song ca tôn vinh Chúa bằng những bài nhạc Thánh cảm động và đi vào lòng người.

Nhiều giọt nước mắt đã lăn dài trên má khi nghe những lời làm chứng xúc động của anh Ngô Anh Tùng, người từng là một con nghiện ma túy, đang mang trong mình căn bệnh HIV.

Nhưng khi cuộc đời anh cận kề với sự chết thì Thiên Chúa đã đưa dắt một người đến chia sẻ về Ngài và đặt tay cầu nguyện cho anh. Kể từ đó, cuộc đời anh mở sang trang mới và giờ anh đã hoàn toàn khỏe mạnh để có thể đứng hát tôn vinh Chúa tối qua.

Mục sư Nguyễn Thế Trung đã có bài chia sẻ lời Chúa rất súc tích cùng với 3 câu hỏi:
– Con người sinh ra từ đâu ?
– Con người sống trên đất để làm gì ?
– Khi qua đời con người đi về đâu ?

Sau lời kêu gọi, đã có 18 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa của cuộc đời mình, Mục sư Bùi Quốc Phong, Quản nhiệm HTTL Hà Nội, đã hướng dẫn cầu nguyện & cầu nguyện chúc phước cho các thân hữu.

Cuối chương trình các thân hữu được mời đến phòng khách để Hội Thánh có cơ hội chia sẻ thêm về Chúa và có thì giờ thông công cùng nhau.

Một số hình ảnh:

7

2

3

4

5

6

8

9

11

12

13

14

15

16

17

Bình Luận:

You may also like