Home Tin tức Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Immanuel, Wichita, Kansas

Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Immanuel, Wichita, Kansas

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào ngày Chúa nhật 20/9/2015 vừa qua, tại Hội Thánh Tin lành Việt Nam Immanuel (Immanuel Vietnamese Baptist Church – IVBC) 1401 Maple, Wichita, Kansas đã tổ chức được 2 buổi Hội Thảo chuyên đề Gia đình và ngày nhóm thờ phượng Chúa bồi linh đầy phước hạnh. 

Mục sư Trương Văn Minh Quản nhiệm HT Baptist Hapeville, Geogia là khách mời cũng là diễn giả cho khóa Hội thảo và ngày bồi linh hôm nay.

Chương trình Hội thảo: 

Hai buổi hội thảo được diễn ra thật vui vẻ và sinh động do MS Trương Văn Minh giảng dạy.

Bài 1. Nhận Thức Đời Sống Cá Nhân Kinh Thánh nền tảng Ga-la-ti 2:20 “Tôi đã bị đóng đinh vào thập tự giá với Đấng Christ, mà tôi sống, không phải là tôi sống nữa, nhưng Đấng Christ sống trong tôi; nay tôi còn sống trong xác thịt, ấy là tôi sống trong đức tin của Con Đức Chúa Trời, là Đấng đã yêu tôi, và đã phó chính mình Ngài vì tôi.”

Bài 2: Gia Đình Hạnh Phúc dựa trên nền tảng Kinh Thánh Cô-lô-se 2:6-7 “Anh em đã nhận Đức Chúa Jêsus Christ thể nào, thì hãy bước đi trong Ngài thể ấy; hãy châm rễ và lập nền trong Ngài, lấy đức tin làm cho bền vững, tùy theo anh em đã được dạy dỗ, và hãy dư dật trong sự cảm tạ.”

Chương trình bồi linh (11 giờ – 12 giờ 30):

Mục sư Nguyễn Thanh Bình – Quản nhiệm Hội Thánh hoan nghênh và chào mừng tôi con Chúa hiện diện trong giờ thờ phượng Chúa bồi linh hôm nay.

Ban hát dẫn thờ phượng cùng Hội Thánh tôn cao danh Chúa qua các bài thánh ca : Mọi Vinh Quang Thuộc Chúa, Chúa Dìu Con Đi, Tâm Linh Tôi Yên Ninh Thay, Nguyện Đi Với Ngài.

Đại diện Ban hát dẫn cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa và cầu nguyện dâng hiến.

Mục sư Trương Văn Minh rao giảng  Lời Chúa với chủ đề: Một Gia Đình Kỷ Cương KT nền tảng  Hê-bơ-rơ 11: 23:-27. Câu gốc: Bởi đức tin, khi Môi-se mới sanh ra, cha mẹ người đem giấu đi ba tháng, vì thấy là một đứa con xinh tốt, không sợ chiếu mạng của vua.” (Hê-bơ-rơ 11:23)

Tạ ơn Chúa qua sứ điệp bồi linh giúp mọi người ý thức được: là con cái Chúa phải biết kính sợ Chúa, sống biệt riêng cho Đức Chúa Trời chắc chắn sẽ xây dựng được một gia đình hạnh phúc trong ơn Chúa.

Chương trình nhóm thờ phượng Chúa được khép lại sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa – chúc phước của MS Nguyễn Thanh Bình.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1 3Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Immanuel

4 5 6 7

Quang cảnh lớp Hội thảo chuyên đề Gia đình

8 9

Ban hát dẫn thờ phượng

10

Quang cảnh giờ thờ phượng Chúa – Bồi linh

11

Cầu nguyện dâng hiến

13

MS Trương Văn Minh giảng Lời Chúa

14

MS Nguyễn Thanh Bình tri ân, tặng quà cho diễn giả

15

MS Quản nhiệm HT Immanuel tạ ơn Chúa cầu nguyện tất lễ – chúc phước

16

Hội Thánh chung dự tiệc thông công sau tất lễ

Bình Luận:

You may also like