Home Quốc Tế Thêm Một Bộ Phim Về Chúa Giêxu Chuẩn Bị Ra Rạp

Thêm Một Bộ Phim Về Chúa Giêxu Chuẩn Bị Ra Rạp

by BREATHEcast
30 đọc

Dựa trên những câu chuyện có thật về Chúa Giêxu được ghi chép trong Kinh Thánh, bộ phim “The Young Messiah” (tạm dịch “Đấng Mêsi trẻ tuổi”) là một câu chuyện truyền cảm hứng xoay quanh gia đình Chúa Giêxu khi còn bé.

Khi mà Chúa Giêxu bắt đầu nhận ra mình khác biệt so với những đứa trẻ khác, Ngài tìm đến cha mẹ mình để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng vì bảo vệ sự an toàn cho người con yêu dấu, Mary và Joseph sợ việc phải tiết lộ những gì họ biết cho bất kì ai.

Câu chuyện độc đáo và truyền cảm hứng về cậu bé Giêxu lúc lên 7 tuổi cùng với gia đình mình trên chặng đường tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc của bản thân và mục đích dành cuộc đời hứa hẹn sẽ là một bom tấn điện ảnh nữa mang mác phim Cơ Đốc.

Làm sao để con trai mình hiểu được rằng Đức Chúa Trời mới là người cha thật của nó? Làm để giải thích với con trai mình rằng vua Herod đang tìm cách giết nó? Làm sao để giúp con trai mình hiểu ra nó chính là Đấng Mêsi mà mọi người luôn nói đến?

Bộ phim sẽ đưa khán giả theo chân hành trình đầy nguy hiểm của Đấng Christ lúc còn bé cùng với gia đình mình từ Ai Cập về Nazareth và đến Jerusalem, nơi Ngài khám phá ra danh tính thực sự cũng như mục đích cuộc đời mình.

Bộ phim đang gây nhiều tiếng vang này được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Cyrus Nowrasteh sẽ ra rạp chính thức vào mùa Lễ Phục Sinh tháng 3 năm 2016 sắp tới. Cùng chờ đón một bộ phim chuyên nghiệp nữa mang đề tài Cơ Đốc và mong rằng sự thật về Đấng Christ sẽ ngày càng được nhiều người trên thế giới biết đến.

Trailer bộ phim The Young Messiah:

Bình Luận:

You may also like