Home Quốc Tế Josh Wilson: ‘Buông Bỏ Quá Khứ Để Sống Tự Do Trong Đấng Christ’

Josh Wilson: ‘Buông Bỏ Quá Khứ Để Sống Tự Do Trong Đấng Christ’

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng của làng nhạc Cơ Đốc Josh Wilson cho rằng buông bỏ quá khứ là điều cần thiết để tìm kiếm tự do trong Đấng Christ và điều đó cũng chính là thông điệp đằng sau album mới của anh “That Was Then, This Is Now”.

Nghệ sĩ Cơ Đốc nổi tiếng với những ca từ sâu sắc và phong cách pop rock này đã ra mắt album Cơ Đốc thứ 4 của anh “That Was Then, This Is Now”. Ngay lập tức, album mới này tạo được nhiều tiếng vang và đứng trong top 5 bảng xếp hạng Billboard về album Cơ Đốc. Sản phẩm này cũng đánh dấu lần đầu tiên một sản phẩm vừa ra mắt của anh được góp mặt trên bảng xếp hạng Billboard Top 200.

josh-wilson

Bài hát chủ đề là một ca khúc thờ phượng với nội dung nói về về sự đổi mới. Bản nhạc này sau khi được phát trên sóng radio đã tạo nên ấn tượng lớn cho hơn 5.8 triệu khán giả kể từ ngày phát hành. Với kinh nghiệm vượt qua lo lắng bằng đức tin, Wilson đã chia sẻ rằng thông điệp về sự giải phóng khỏi quá khứ của bài hát là một phương pháp để tìm thấy sự tự do thật trong Đấng Christ, đó cũng chính là ý nghĩa của toàn bộ album.

“Tôi nhớ mục sư của tôi từng nói rằng quá khứ là một lớp học hữu ích nhưng nhờ Chúa Giê-xu, nó không biến thành nhà tù. Tôi có xu hướng quanh quẩn trong quá khứ và mang theo cảm giác tội lỗi và xấu hổ từ mọi điều tôi đã làm hoặc những điều tôi đã nghĩ. Chúa Giê-xu nói rằng chúng ta không cần phải như thế. Tôi hi vọng mọi người có thể vứt bỏ nó đi, nếu chúng ta trong ở Đấng Christ, chúng ta được tự do và được tha thứ”.

“Điều đó không có nghĩa là chúng ta hoàn hảo… Có một cái tôi cũ vẫn đang gào thét cho đến ngày tôi gặp Chúa Giê-xu mặt đối mặt, vì thế vẫn phải tranh đấu, nhưng chúng ta phục vụ một vị Chúa đã dành chiến thắng cuối cùng. Trong sự tranh đấu, chúng ta có thể chắc chắn rằng chúng ta đang hướng đến một nơi rất tuyệt vời”.

Mặc dù đã góp mặt trong làng âm nhạc Cơ Đốc gần một thập kỉ và đã có nhiều sáng tác xuất hiện trong top 10 ca khúc Cơ Đốc của Billboard nhưng người nghệ sĩ đến từ Texas thừa nhận rằng cũng có lúc anh cảm thấy lo lắng về việc công khai tuyên xưng đức tin của mình, đặc biệt là vào thời điểm mà sự thù địch của nền văn hóa hiện đại dành cho Cơ Đốc nhân đang gia tăng.

Tuy nhiên, Josh Wilson vẫn luôn vượt qua tất cả để khẳng định Tin Lành của Đấng Christ thực sự là điều quan trọng nhất. Anh chia sẻ một câu trong Kinh Thánh đã giúp đỡ anh những lúc thấy khó khăn: “Thật vậy, tôi không hổ thẹn về Tin Lành đâu, vì là quyền phép của Đức Chúa Trời để cứu mọi kẻ tin, trước là người Giu-đa, sau là người Gờ-réc” (Rô-ma 1:16)

Ca khúc chính của album mà Josh Wilson vừa ra mắt với tựa đề “That was then, this is now”:

Bình Luận:

You may also like