Home Tin tức Nhu Cầu Tạo Mãi Xây Dựng Cơ Sở Nhà Chúa – Hội Thánh Tin Lành Metro, Wichita, Kansas

Nhu Cầu Tạo Mãi Xây Dựng Cơ Sở Nhà Chúa – Hội Thánh Tin Lành Metro, Wichita, Kansas

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào ngày Chúa nhật 13/9/2015 vừa qua, chúng tôi đã đến thăm Hội Thánh Tin Lành Metro Wichita 525 West Douglas Avenue – Wichita. Kansas thờ phượng Chúa, ghi nhận thông tin về công việc Chúa tại HT Metro Wichita để độc giả biết được nhu cầu công việc Chúa tại đây mà góp phần trong sự cầu nguyện và giúp đỡ. 

Cô Trần Mỹ Ngọc co lời mời thờ phượng và hướng dẫn chương trình. Ban hát dẫn cùng HT tôn vinh Chúa thành ca: Giờ Con Đến Trước Ngôi Thiên Chúa, Giê-xu Nguồn Cứu Rỗi, Chúa Giê-xu Của con, Lòng Nguyện Yêu Chúa.

MS Lê Thi Lam – Quản nhiệm cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

Trong giờ thờ phượng Chúa hôm nay, tôi con Chúa đều vui vẻ, thỏa lòng qua sự giảng luận của Mục sư Lê Thi Lam Quản nhiệm Hội Thánh với chủ đề: TIẾP NHẬN NHAU. KT nền tảng Công-vụ các Sứ-đồ 11:11-18. Câu gốc: “Vậy, nếu Đức Chúa Trời đã ban cho họ cũng một ơn như cho chúng ta, là kẻ đã tin đến Đức Chúa Jêsus Christ, thì ta là ai, mà ngăn trở Đức Chúa Trời được?

Tạ ơn Chúa vì Lời Chúa đã mang đến nguồn khích lệ cho mọi người hiện diện tinh thần hầu việc Chúa: Biết nhờ cậy Chúa để sống hiệp nhất tại cộng đồng con dân Chúa trong Hội Thánh, ngoài xã hội, chấp nhận nhau trong thuận cũng như nghịch cảnh để chung tay gây dựng phát triển vương quốc Chúa trong mọi công tác nhà Chúa.

Được biết trong nhiều năm qua, từ ngày thành lập cho đến nay, Hội Thánh Tin Lành Metro Wichita luôn tích cực gây dựng phát triển Hội Thánh với khó khăn trước mắt là phải thuê lại các phòng ốc của một Hội Thánh người Mỹ làm chủ. Xét thấy nhu cầu để sinh hoạt thờ phượng Chúa thuận lợi hơn trong tương lai, tôi con Chúa tại đây đã lên kế hoạch tích lũy tài chính trong 3 năm (2015-2017) cho việc xây dựng nhà thờ mới dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng năm 2017.

Tạ ơn Chúa, một trong những hành động chăm lo phát triển Hội Thánh Metro trong giai đoạn hiện tại, phải kể đến việc tôi con Chúa đồng một lòng hiệp một ý kiêng ăn, cầu nguyện, dâng hiền cho kế hoạch di dời nơi thờ tự đến nơi khác khi Chúa cho phép. Tổng kinh phí dự trù cho việc xây dựng nhà Chúa từ 300 – 500 ngàn USD. Tính đến thời điểm hiện tại, ngân quỹ xây dựng HT đã có được $58,008.25, mục tiêu cho năm 2015 là $70,000, Đây là việc làm đầy khó khăn và thách thức đối với HT Metro nên rất cần sự cầu thay của tôi con Chúa khắp nơi. Nguyện Chúa cảm động lòng dâng hiến mạnh mẽ càng hơn của con dân Chúa trong Hội Thánh và sự giúp đỡ  từ các Hội Thánh xa gần bằng sự dâng hiến vào ngân quỹ xây dựng trong lúc có cần này.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1 2

Hội Thánh Metro Wichita – Kansas

3 4

Những lời chào thăm thân thương trước giờ khai lễ

5

Ban hát dẫn thờ phượng

6 7

Quang cảnh buổi nhóm thờ phượng Chúa

8

9

Cô Trần Mỹ Ngọc hướng dẫn chương trình – Cầu nguyện dâng hiến

10

MS Lê Thi Lam giảng Lời Chúa

11 12

Ông Nguyễn Văn Ngà – Thư ký HT  tri ân, tặng quà cho Quản nhiệm nhân kỷ niệm 1 năm ông về Quản nhiệm Hội Thánh

13

MS Lê Thi Lam chúc mừng, cầu nguyện cho con dân Chúa có sinh nhật trong tháng 9 – Cầu nguyện tất lễ.

Bình Luận:

You may also like