Home Lời ChứngCầu Thay Cầu Thay Cho Sức Khoẻ Của Bà Mục Sư Trần Thành Lợi

Cầu Thay Cho Sức Khoẻ Của Bà Mục Sư Trần Thành Lợi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Xin cảm ơn quý tôi tớ Chúa và quý con cái Chúa xa gần đã khẩn thiết cầu nguyện và cầu thay cho bà Mục sư Trần Thành Lợi. Cảm tạ Chúa quyền năng, Ngài đã cho ca mổ khuya hôm 12/09 được thành công. Do lá lạch bị dập, không thể giữ lại nên bác sĩ đã mổ cắt bỏ lá lách của bà.

Tình trạng sức khỏe của Bà Mục sư hôm nay do ảnh hưởng của bệnh tiểu đường tuýp 2 nên huyết áp cao và tim mạch chưa ổn định, bác sĩ phải kiểm tra thường xuyên. Ngoài ra, do mất máu nhiều (2300ml), theo lời bác sĩ ê kíp phẫu thuật báo cho người nhà biết, nên tình trạng hiện giờ Bà Mục sư vẫn còn hôn mê sâu.

Bà Mục sư Trần Thành Lợi trong một chương trình truyền giảng năm 2012.

Bà Mục sư Trần Thành Lợi trong một chương trình truyền giảng năm 2012.

Xin quý tôi tớ Chúa cùng quý con cái Chúa tiếp tục cầu nguyện và cầu thay cho Bà (tên của Bà Mục sư là Nguyễn Hồng Âu). Cầu xin Chúa cho tình trạng huyết áp và tim mạch, được bình thường, vết thương sau mổ mau lành, Bà tỉnh lại và bình phục nhanh chóng.

“Ấy là nếu chúng ta cầu xin điều gì theo ý muốn Ngài thì Ngài nghe chúng ta. Và nếu chúng ta biết Ngài nghe bất cứ điều gì chúng ta cầu xin thì chúng ta biết là mình đã nhận được điều cầu xin rồi.” (1 Giăng 5:14-15). Chúng ta tin chắc Ngài cất bỏ sự đau đớn trong thân thể Bà Mục sư vì “bởi lằn roi Ngài, tôi tớ Chúa  được lành bịnh”.

Lê Thị Hồng Nhơn

 

Bình Luận:

You may also like