Home Quốc Tế Đội Bóng Đa Sắc Tộc Tin Chúa Được Dựng Thành Phim

Đội Bóng Đa Sắc Tộc Tin Chúa Được Dựng Thành Phim

by ChristianPost
30 đọc

“Woodlawn” là bộ phim về đề tài đức tin và thể thao được ra mắt vào tháng 10 với sự góp mặt của Sean Astin và Jon Voight, kể vể câu chuyện có thật của đội bóng đá trường trung học Woodlawn tại Birmingham, Alabama dâng cuộc đời cho Đấng Christ trong những năm 1970 khi nạn phân biệt chủng tộc dâng cao.

Trailer vừa được tung ra của bộ phim cho thấy những hình ảnh đốt phá thập giá và một đội bóng pha trộn giữa cầu thủ da đen lẫn da trắng trong thời điểm mà căng thẳng sắc tộc ở miền Nam nước Mỹ tăng cao vào những năm 70.

“Năm cầu thủ của tôi đã bị ngược đãi. Và tôi chưa làm đủ để ngăn chặn điều đó. Đầu mùa giải này đội của tôi sẽ dâng mình cho tình yêu thương”, diễn viên Nic Bishop trong vai huấn luyện viên Tandy Geralds nói.

Cảnh chơi bóng của đội Trường trung học Woodlawn.

Cảnh chơi bóng của đội Trường trung học Woodlawn.

“Tôi đang yêu cầu các bạn đứng lên ngay bây giờ và quyết định thay đổi, tha thứ và chọn Chúa Giê-xu” – nhân vật chính do nam diễn viên Sean Astin thủ vai nói. Trong bộ phim này, Sean Astin đóng vai người đội trưởng Hank mang Phúc Âm đến với đội bóng đa sắc tộc Woodlawn.

Đội bóng đá trường trung học Woodlawn bao gồm 40 cầu thủ, cả da đen và da trắng. Họ đã quyết định chọn cách sống tốt hơn và thành quả tuyệt vời mà họ đạt được đó là mang đến sự  ảnh hưởng cho toàn bộ học sinh trong trường cũng như đội ngũ giáo viên.

Woodlawn cũng có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng của chương trình truyền hình The View, Sherri Shepherd. Được biết, sắp tới bộ phim sẽ được phát hành thông qua Pure Flix, đây là studio đã tung ra hàng loạt những sản phẩm về đức tin nổi tiếng gần đây như “God’s Not Dead”, “Do You Believe” và “Faith of Our Fathers”.

Woodlawn được đảm nhiệm sản xuất dưới bàn tay của anh em đạo diễn Erwin và dự kiến sẽ phát hành vào 16/10.

Trailer bộ phim Woodlawn:

Bình Luận:

You may also like