Home Quốc Tế Bear Grylls Cầu Nguyện Cùng Tổng Thống Obama Trong Cuộc Thám Hiểm Alaska

Bear Grylls Cầu Nguyện Cùng Tổng Thống Obama Trong Cuộc Thám Hiểm Alaska

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngôi sao của loạt phim truyền hình thực tế Man vs Wild trên kênh Discovery Channel, Bear Grylls tỏ ra vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành cùng Tổng thống Barack Obama trong một tập phim mới.

Với đức tin Cơ đốc trong mình, Bear Grylls đã không ngần ngại mời Tổng thống Obama cùng cầu nguyện khi thực hiện chuyến hành trình tại Alaska.

Bear-Grylls-and-Obama

Bức ảnh này được chia sẻ trên Twitter cá nhân của anh với dòng chú thích rằng: “Tình yêu thương hay dung thứ mọi sự, tin mọi sự, trông cậy mọi sự, nín chịu mọi sự”.

Anh chàng đam mê mạo hiểm này đã rất vinh dự khi được đích thân Tổng thống Mỹ tham gia vào một tập phim trong series khám phá thiên nhiên mang tên “Running Wild with Bear Grylls”.

Screen Shot 2015-09-08 at 12.41.51 AM

Trước đó, ông Obama cũng đăng một bức ảnh trên tài khoản Instagram của Nhà Trắng với nội dung đùa vui rằng “Vui mừng vì đây là ‘con gấu’ duy nhất mà tôi bắt gặp” (tên của “Bear” Grylls có nghĩa là con gấu).

Được biết, Ông Barack Obama góp mặt trong một tập phim của Bear Grylls trong khuôn khổ kêu gọi hành động chống lại những hiệu ứng tiêu cực của sự thay đổi khí hậu toàn cầu.

Trước đó, “chuyên gia” sống sót trong tự nhiên cũng đã từng đồng hành với nhiều người nổi tiếng trong một vài tập phim Running Wild của mình như Zac Efron, Kate Winslet, Kate Hudson hay Michael Jordan.

Tổng hợp

Bình Luận:

You may also like