Home Quốc Tế Rapper Cơ Đốc Jack Hill-Perry Chia Sẻ Về Vấn Đề Đồng Tính

Rapper Cơ Đốc Jack Hill-Perry Chia Sẻ Về Vấn Đề Đồng Tính

by ChristianToday
30 đọc

Rapper Cơ đốc Jackie Hill-Perry từng là một người có tư tưởng đồng tính. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô đã có một vài chia sẻ về cách vượt qua sự hấp dẫn đồng giới. Một phần trong đó nhờ vào nỗ lực của những người lãnh đạo tại hội thánh đã giúp cô hiểu được nhân dạng của mình trong Đấng Christ quan trọng hơn những khát khao đồng giới.

“Điều thực sự giúp ích cho tôi đó là những quyết định các vị lãnh đạo đã không cô lập con người tôi chỉ vì tôi có những ý nghĩ hấp dẫn đồng giới”, Jackie trả lời phỏng vấn tờ The Gospel Coalition.

Sau khi nói chuyện với các nhà lãnh đạo hội thánh, cô nhận ra sự đấu tranh trong con người mình không phải là về vấn đề đồng tính mà bao gồm nhiều yếu tố như  “sự ghét bỏ, sự cay đắng, sự chây lười, đam mê ăn uống, thiếu quản lý và lòng tự cao”.

Cô cho biết rằng cuối cùng đã nhận ra “có nhiều điều sâu đậm hơn cả sự ham muốn đồng giới”.

Rapper Jackie Hill-Perry.

Rapper Jackie Hill-Perry.

Hill-Perry tiếp nhận Đấng Christ vào đời sống từ năm 2008 để rồi quyết định từ bỏ lối sống trước đó. Hiện tại cô đã kết hôn với nghệ sỹ Preston Perry và họ có cùng nhau một người con gái. Cô chia sẻ rằng cô đã nhận ra chỉ có Chúa Giêxu là điều cô cần trong đời sống và “chỉ mình Chúa Giêxu làm tôi trọn vẹn”.

“Khi tôi có thể nhìn thấy điều mà tôi cần chỉ là Chúa Giêxu, tất cả trong tôi cần phải được trọn vẹn và tất cả trong tôi cần phải được sửa trị, đó chính là điều đã xảy ra với tôi. Bởi vì điều đó làm bạn khiêm nhường, [tôi đã nói] ‘con đã thực sự tồi tệ, đó không chỉ là mảnh vỡ bé nhỏ trong thâm tâm mà là cả con người con.’ Tôi đã có thể tiến đến với Chúa Giêxu và biết rằng Ngài có thể sửa trị tôi”, cô chia sẻ.

Jackie hiện là một rapper có tiếng của dòng nhạc Cơ đốc. Sau khi tin nhận Chúa, cô xuất hiện trên nhiều bài báo với chủ đề liên quan đến Cơ đốc nhân và vấn đề hôn nhân đồng giới. Vào năm 2013, một rapper nổi tiếng tên Macklemore đã cho ra mắt bản nhạc với tựa đề “Same love”, nội dung nói rằng cảm nhận đồng giới là không thể thay đổi. Sau đó, Jackie đã phản ứng bằng suy nghĩ rằng: “Điều mà tôi sẽ nói với Macklemore là, nếu chúng ta tin vào Kinh Thánh là sự thật và Chúa đã hà hơi vào con người thì chúng ta cần phải đọc lại những đoạn Kinh Thánh như 1 Corinthians 6:9-11”.

“Chính lời của Chúa đã minh chứng rằng con người có thể thay đổi”.

“Nên nếu lời Chúa là thật, chúng ta cần phải đối mặt với nó và tin rằng nó là sự thật. Tôi nghĩ rằng chúng ta đã làm cho Chúa trở nên bé nhỏ nếu như tin rằng Ngài không thể thay đổi con người. Nếu Ngài có thể làm ra mặt trăng, các vì sao và cả thiên hà, chúng ta vẫn chưa thể hiểu hết được Ngài, làm sao mà Ngài lại không thể thay đổi niềm khao khát trong tôi được?”

“Ngài đã hứa sẽ ban Đức Thánh Linh để giúp tôi thoát khỏi những khát khao sai lạc đó”, cô nói.

“Có nhiều người nghiện rượu đến 20 năm, trải qua nhiều trị liệu và họ không uống nữa, nhưng đôi khi họ có thể bị thử thách. Nếu họ nhìn thấy một chai whiskey, họ sẽ muốn uống nó, nhưng họ có quyền lựa chọn”.

“Chúa tạo ra cơ thể bạn, Ngài cho phép bạn là nam hoặc nữ, nên nếu bạn đi ngược lại ý định Ngài thì đó là tội lỗi. Ngài tạo ra cơ thể bạn, nên bạn không có quyền nói rằng ‘tôi có thể bất cứ gì tôi muốn’. Đó là điều tự cao nhất bạn có thể làm bởi vì nó tấn công vào chính sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời”.

[contact-form-7 id=”20937″ title=”contact tin nhận Chúa”]

Bình Luận:

You may also like