Home Quốc Tế Các Hành Tinh Xếp Hình Thập Tự Giá Đúng Ngày Chúa Bị Đóng Đinh

Các Hành Tinh Xếp Hình Thập Tự Giá Đúng Ngày Chúa Bị Đóng Đinh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong một buổi họp báo công bố kết quả vào hôm thứ hai tuần trước, nhà nghiên cứu Miguel Antonio Fiol đã công bố khám phá về đầy thú vị của mình về sự sắp xếp của các hành tinh trong hệ mặt trời vào đúng ngày mà Chúa chết.

Các hành tinh trong hệ mặt trời là sao Thổ, sao Thiên Vương, sao Mộc, Trái Đất và sao Kim xếp thành một hình ảnh giống hệt với hình tượng Chúa Giêxu bị đóng đinh trên thập tự “với đầu, hai tay giang ra và chân trong tư thế, góc quay chính xác trên mức độ hành tinh”.

Thêm vào đó, vòng của sao Thổ như thể tượng trưng cho vòng gai trên đầu Chúa lúc bị đóng đinh. Đáng chú ý nhất, hai bàn tay tương ứng với sao Thiên Vương và sao Mộc còn tự quay theo chiều ngược nhau, điều tương tự xảy ra với Trái Đất và sao Kim, tượng trưng cho hai bàn chân.

Buổi công bố này cũng ghi nhận ngày mà các hành tinh này xếp thành hình dạng như trên trùng với ngày được biết đến là ngày Chúa Giêxu bị hành hình, ngày 3 tháng 4 năm 33 sau công nguyên.

“Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra ngày này dựa trên Kinh Thánh, các loại lịch, các điều kiện khoa học thiên văn thậm chí là địa chất học”, nhà khoa học Miguel Antonio Fiol, người đứng đầu nghiên cứu này cho biết.

Trong khi tìm hiểu về một bản thảo, ông Fiol đã lần đến một kiểu sắp xếp của các hành tinh, ông đã sử dụng “nhiều mô hình nhật tâm để nghiên cứu về ngày Chúa Giêxu chết thông qua những quan sát về hệ mặt trời”.

“Thậm chí ngay với cái nhìn đầu tiên, tôi đã biết nó trông rất giống hình tượng sự đóng đinh,” ông Fiol tuyên bố. “Nhưng nó tốn thời gian để khám phá ra tất cả những điều kỳ diệu đi cùng”.

Khám phá của nhà nghiên cứu Miguel Antonio Fiol.

Khám phá của nhà nghiên cứu Miguel Antonio Fiol.

Nhà nghiên cứu này cũng nhấn mạnh rằng những khám phá khá bất thường, sự sắp xếp này chỉ xảy ra đúng 6 lần trong khoảng thời gian từ năm 0 cho đến năm 2000 sau công nguyên, trung bình là 333 năm một lần.

“Thật khó để đặt chúng vào dạng trùng hợp”, ông Fiol chia sẻ cùng Gospel Herald trong một email. “Sự sắp xếp này xảy ra chỉ đúng 1 tháng duy nhất trong năm 33 sau công nguyên, và sau đó nó không xuất hiện lại trong vòng 600 năm. Một sự sắp xếp vô cùng hiếm có, nó sẽ không xuất hiện nữa cho đến khoảng những năm 2900”.

Ông Miguel Antonio Fiol đã dành nhiều năm nghiên cứu các biểu tượng lịch sử, công việc và các biểu tượng để tìm kiếm ý nghĩa ẩn chứa. Ông cho biết rằng chúng đã được thừa nhận nhưng cũng biết rằng sẽ có nhiều người nghĩ về ý nghĩa của chúng theo một cách khác ông.

“Mọi người sẽ nhìn thấy điều mà họ muốn nhìn thấy, tuy nhiên tôi nghĩ sự trùng hợp là một lí lẽ rất cứng rắn”, ông nói. “Nó giống như việc bạn chỉ ra hình ảnh Chúa Giêxu trên một chiếc bánh, bạn có thể nhìn thấy nó hoặc không”.

Nhà nghiên cứu này cho rằng khám phá đặc biệt của ông đã mở rộng góc nhìn của ông về Chúa: “Cùng với nhiều khám phá khác, tôi đã được hiểu ra rằng lịch sử của chúng ta, vũ trụ của chúng ta được liên kết với nhau. Liệu có phải Chúa là người đã kết nối tất cả lại với nhau?”

Hình ảnh trùng hợp đến lạ kỳ của Đấng Christ vẫn thường được tìm thấy trong tự nhiên hoặc những khu vực ít ngờ tới nhất, chúng thường là đề tài của các tranh luận. Không thể phủ nhận rằng Chúa có thể làm bất kỳ điều gì Ngài muốn, bất cứ khi nào Ngài muốn và không gì có thể cản trở.

“Kinh Thánh đã rõ ràng rằng chúng ta sống trong một thời kỳ cứu chuộc khi Chúa đã ban Con Ngài cho loài người trên đất.

Theo Gospel Herald
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like