Home Tin tức Chúa Nhật phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành San Gabriel Valley – Califonia

Chúa Nhật phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành San Gabriel Valley – Califonia

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 11 giờ 15 ngày Chúa nhật 23/8/2015, tại Hội Thánh Tin Lành San Gabriel Valley, 11210 Central  Ave, South EL Monte, CA 917334 diễn ra chương trình nhóm thờ phượng Chúa đầy phước hạnh.

Ông Nguyễn Quang Trường hướng dẫn chương trình

Sau lời mời thờ phượng của người hướng dẫn, tôi con Chúa hiện diện cùng ban hát dẫn thờ phượng tôn Chúa thánh ca: Hà Hơi Linh Thần, Thần Linh Cảm Hóa, Thánh Linh Hằng Sống.

MS Phan Minh Tân cầu nguyện khai lễ.

Hội thánh được nghe MS Hồ Thế Nhân – Quản nhiệm HT chia sẻ Lời Chúa với đề tài SỰ BAN CHO ĐỨC THÁNH LINH dựa trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 12:1-13. Câu gốc: “Vì chưng chúng ta hoặc người Giu-đa, hoặc người Gờ-réc, hoặc tôi mọi, hoặc tự chủ, đều đã chịu phép báp-tem chung một Thánh Linh để hiệp làm một thân; và chúng tôi đều đã chịu uống chung một Thánh Linh nữa” (I Cô-rinh-tô 12:13).

Tạ ơn Chúa qua sự giảng dạy của đầy tớ Chúa đã giúp cho con dân Chúa hiện diện hiểu rỏ càng hơn về tầm quan trọng của Chúa Thánh Linh trên đời sống của mình. Khi có Chúa Thánh Linh ở cùng thì việc phục vụ của con cái Chúa sẽ mang lại nhiều kết quả cho nhà Chúa và hơn thế nữa sự vinh hiển của Chúa sẽ chói sáng qua nếp sống Cơ Đốc của mỗi người từ sự ban cho Đức Thánh Linh. Chúa hứa cho những ai thuộc về Chúa, thuận phục Ngài, tìm kiếm Chúa cách hết lòng đều sẽ nhận được ân tứ để phục vụ Chúa và nhận được quyền phép Đức Thánh Linh. Lời Chúa có chép: “Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-ru-sa-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất” (Công vụ 1:8)

Chương trình nhóm lại thờ phượng Chúa được khép lại lúc 12 giờ 50 cùng ngày sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa và chúc phước của MS Hồ Thế Nhân.

Kính xin độc giả thêm lời cầu nguyện cho tôi con Chúa tại Hội Thánh San Gabriel Valley đầy ơn Chúa trong công tác chứng đạo – chăm sóc tân tín hữu cũng cầu nguyện Chúa ban bình an phước hạnh cho trại hè Labor Day sẽ được tổ chức vào ngày 4 – 7 tháng 9 tại Silverwood Lake cách nhà thờ khoảng 100 Km.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1 2

Hội Thánh Tin Lành San Gabriel Valley

3

4

Quang cảnh buổi nhóm thờ phượng Chúa

5

Những lời chào thăm nhau trước khi thờ phượng Chúa

6

Ông Nguyễn Quang Trường hướng dẫn chương trình

7

Ban hát dẫn thờ phượng

8

MS Phan Minh Tân cầu nguyện khai lễ

9

MS Quản nhiệm HT cầu nguyện cho công việc Chúa và con cái chúa cần cầu thay

10

Cô Jenny Phan tôn vinh Chúa TC: Ca Khúc Tạ Ơn Tôn Vinh

11

Cô Hồng Hạnh tuyên đọc Lời Chúa

12

13

MS Hồ Thế Nhân giảng Lời Chúa – cầu nguyện chúc phước
14

15Giờ thông công sau tất lễ

Bình Luận:

You may also like