Home Tin tức 60 Thân Hữu Tin Nhận Chúa Tại Hội Thánh Hoa Mỹ – TP Đà Nẵng

60 Thân Hữu Tin Nhận Chúa Tại Hội Thánh Hoa Mỹ – TP Đà Nẵng

by httlvn.org
30 đọc

Với mục đích: Tất cả vì những linh hồn chưa được cứu, tối ngày 16/08/2015 tại nhà thờ Tin Lành Hòa Mỹ đã diễn ra chương trình ca nhạc thánh và truyền giảng Tin Lành, chương trình được phối hợp của Chi Hội Hòa Mỹ, Hòa Khánh và anh chị em ca sĩ Cơ Đốc.

Do có kế hoạch chuẩn bị chu đáo từ trước, nên trước giờ khai mạc tất cả những dãy ghế trong nhà thờ và ngoài sân hầu như không còn chỗ trống, có khoảng 200 thân hữu tham dự. Mục sư Mã Phúc Hiệp – Phó Chủ tịch HĐGP, Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa trong sự vui mừng tạ ơn Ngài.

Ca đoàn của Chi Hội Hòa Khánh và Hòa Mỹ cùng với dàn kèn tây tôn vinh Chúa mở đầu chương trình qua thánh nhạc: Tôn Vinh Ba Ngôi Đức Chúa Trời, Người Khách Lạ Xứ Ga-li-lê. Xuyên suốt chương trình thân hữu được xem những thước phim, hình ảnh về cuộc sống con người trong hiện tại với những nỗi bất an, lo âu vì tội lỗi xảy ra khắp mọi nơi. Bên cạnh đó con người phải đối diện với thiên tai, bão lũ, dịch bệnh… và hình ảnh Chúa Giê-xu – Đấng quyền năng yêu thương, nhân từ là giải pháp duy nhất đưa con người trở về nhận ơn cứu rỗi cũng được giới thiệu. Các ca sĩ Cơ Đốc cùng đội múa đã thể hiện sống động, tình cảm sâu lắng qua những ca khúc, hoạt cảnh về một Đức Chúa Trời yêu thương.

Về tham dự đêm truyền giảng có Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) và ông cũng đã chia sẻ Phúc Âm cứu rỗi của Chúa Giê-xu cho đồng bào thân hữu qua chủ đề: Ý Nghĩa Của Cuộc Sống, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 8:4 “Loài người là gì, mà Chúa nhớ đến? Con loài người là chi, mà Chúa thăm viếng nó?”. Lời Chúa giúp cho thân hữu hiểu biết và tin nhận Đức Chúa Trời, Đấng tạo dựng nên muôn loài vạn vật, tình yêu, sự hy sinh của Ngài trên thập tự để cứu con người ra khỏi tội lỗi.

Sau bài hát kêu gọi, Mục sư Trần Thế Thiên Phước – Ủy viên Tổng Liên Hội mời gọi thân hữu hãy nắm lấy cơ hội tin nhận Chúa. Tạ ơn Chúa, được Thánh linh cảm thúc đã có 60 người bằng lòng tự nguyện tuyên xưng đức tin tiếp nhận Ngài trong sự vui mừng hân hoan của Hội Thánh.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh đêm truyền giảng.

Quang cảnh đêm truyền giảng.

MS Mã Phúc Hiệp cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa.

MS Mã Phúc Hiệp cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa.

MS Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) chia sẻ Phúc Âm.

MS Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) chia sẻ Phúc Âm.

Ca đoàn Chi Hội Hòa Khánh.

Ca đoàn Chi Hội Hòa Khánh.

5 6

7

8

9

10

11

12

Các tiết mục tôn vinh Chúa.

Các tiết mục tôn vinh Chúa.

MS Trần Thế Thiên Phước mời gọi thân hữu tin Chúa.

MS Trần Thế Thiên Phước mời gọi thân hữu tin Chúa.

60 thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa.

60 thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa.

Hoàng Nguyễn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like