Home Lời Chứng Chặng Đường Tìm Thấy Chúa Của Cựu Người Mẫu Victoria’s Secret

Chặng Đường Tìm Thấy Chúa Của Cựu Người Mẫu Victoria’s Secret

by ChristianPost
30 đọc

Có lẽ rất nhiều cô gái trẻ mang trong mình ước mơ trở thành một ngôi sao thời trang, nhưng một cô gái trẻ từng trải qua 8 năm dài sống trong “giấc mơ” đó lại nhận ra những mối nguy hiểm to lớn để quyết định từ bỏ và đi theo điều tốt lành. Là một cựu người mẫu của hãng thời trang danh tiếng Victoria’s Secret, Nicole Weider hy vọng rằng câu chuyện tìm thấy Đấng Cứu Rỗi của cô sẽ truyền cảm hứng cho người khác.

Khi lên 17 tuổi, Nicole Weider nghĩ rằng cô như trúng xổ số nhờ vào những thành công gặt hái trong làng người mẫu ngay sau khi chuyển đến Los Angeles. Nhưng sau 6 năm, với góc nhìn của mình, cô lại thấy rằng những vẻ hào nhoáng đó hoá ra chỉ là một thế giới đen tối và sự phá huỷ trong tâm hồn, nó làm cô phải trải qua một cơn khủng hoảng áp lực khi mới chỉ 23 tuổi.

“Tôi đã chứng kiến tất cả”, Weider chia sẻ. “Tôi đã chứng kiến nhiều người nổi tiếng chơi thuốc ngay trước mắt mình, tôi chứng kiến nhiều người mẫu đồng nghiệp từng ngày làm bản thân chết dần, bất kỳ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra, tôi đều đã chứng kiến tận mắt một cách cá nhân”.

Người mẫu xinh đẹp Nicole Weider tìm thấy Chúa sau khi tận mắt chứng kiến những thị phi và góc khuất của làng mẫu.

Người mẫu xinh đẹp Nicole Weider tìm thấy Chúa sau khi tận mắt chứng kiến những thị phi và góc khuất của làng mẫu.

Trong một buổi chụp ảnh cá nhân với hãng thời trang Victoria’s Secret, Nicole đã thực sự sốc sau khi chứng kiến mức độ của sự lừa dối bằng công nghệ chỉnh sửa hình ảnh. Chính sự việc này đã làm thay đổi mãi mãi góc nhìn của Nicole về nghề làm mẫu cũng như là động lực để cô quay lưng rời khỏi làng công nghiệp này mãi mãi và cuối cùng dâng cuộc đời mình cho Chúa Giêxu.

“Mọi thứ đều bị chỉnh sửa rất nhiều, anh ta chỉnh cho cổ của người mẫu dài hơn, một người mẫu thì có tàn nhan nên anh ta xoá hết chúng đi… Những điều đó đã làm thay đổi hoàn toàn cách nhìn của tôi về toàn ngành công nghiệp người mẫu, đó đúng là một kinh nghiệm mở mắt cho tôi”, Nicole hồi tưởng về khoảnh khắc cô phát hiện ra mọi vẻ đẹp đã đều trải qua rất nhiều chỉnh sửa.

Cựu người mẫu này sau khi tìm thấy Chúa đã sáng lập nên một website nổi tiếng chuyên về lối sống giới trẻ (projectinspired.com) vào năm 2010. Cô chia sẻ rằng mặc dù thời gian trong làng mẫu đã để lại những tan vỡ và sự lạc lõng trong mình nhưng cô không hối hận việc tham gia vào nó bởi vì đó chính là khoảng thời gian góp phần quan trọng để đưa cô tìm về mục đích mà Chúa dành cho đời sống mình.

“Tôi cảm thấy may mắn vì những hoàn cảnh đó đã xảy ra trong cuộc sống để mà thông qua những thử thách đó, tôi khám phá ra rằng nghề làm mẫu không phải là điều Chúa kêu gọi tôi và nhận ra rằng tôi có thể dùng những kinh nghiệm đó để vinh danh Chúa”, cô chia sẻ. “Tôi đã phải vật lộn để thoát khỏi ngành công nghiệp người mẫu này và tôi cảm thấy biết ơn với những người bạn đã luôn ở bên để cho tôi biết về Chúa và món quà cứu rỗi của Ngài, cho tôi biết cách xoay đổi cuộc sống mình vì Ngài. Tôi đã dâng đời sống mình cho Chúa và đó chính là một trong những lí do tôi rời bỏ”.

Nicole Weider hiện đã kết hôn và có một người con. Cô vừa cho ra mắt cuốn sách của riêng mình mang tên Project Inspired: Tips and Tricks for Staying True to Who You Are (tạm dịch “Dự Án Cảm Hứng: Mẹo Để Sống Đúng Với Con Người Bạn”). Cuốn sách này được thiết kế nội dung để giúp đỡ những bạn gái trẻ giữ vững được giá trị tốt đẹp và rắn rỏi của một Cơ đốc nhân.

Bìa sách "Project Inspired" của cựu người mẫu Nicole Weider.

Bìa sách “Project Inspired” của cựu người mẫu Nicole Weider.

“Khi tôi dâng đời sống mình cho Đấng Christ, Ngài đã đặt trong trái tim tôi một tấm lòng để chia sẻ câu chuyện của mình với nhiều người nhất có thể. Tôi thực sự cảm thấy Chúa đã kêu gọi tôi để chia sẻ câu chuyện của mình với các bạn nữ trẻ tuổi, đặc biệt bởi vì tôi đã từng bước sai con đường khi ở độ tuổi đó”, cô nói. “Tôi cầu nguyện rằng thông qua cuốn sách này, họ có thể tìm thấy sự kêu gọi và niềm đam mê đích thực bởi vì khi bạn tìm thấy niềm đam mê và điều bạn được dành ra để làm trên đất, bạn sẽ có cơ hội để truyền cảm hứng cho hàng trăm hàng ngàn người khác”.

“Tôi muốn bạn đọc có được một cái nhìn tươi mới về cuộc sống và biết được Chúa rất tuyệt diệu, sẽ rất tuyệt nếu theo Ngài!”

Theo ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like