Home Tin tức Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Cù Là – Tỉnh Kiên Giang

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Cù Là – Tỉnh Kiên Giang

by httlvn.org
30 đọc

Vào lúc 14 giờ ngày 09/08/2015, chương trình Lễ Bổ nhiệm cho Truyền đạo Nguyễn Thiên Lãm làm Quản nhiệm Chi Hội Cù Là, tỉnh Kiên Giang.

Đến tham dự chương trình gồm có:

– Mục sư Lê Hoàng Phúc, UV TLH;

– Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang;

– Các đầy tớ Chúa, đại diện các Hội Thánh và hơn 250 tín hữu tham dự chương trình.

Mục sư Trần Hoàng Nam, UV BĐD, hướng dẫn chương trình; Mục sư Nguyễn Văn Ơn, Trưởng Ban Đại diện, cầu nguyện khai lễ. Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV BĐD, có lời hoan nghinh và chào mừng toàn thể quí tôi tớ Chúa và các tín hữu tham dự chương trình.

Ban hát lễ Hội Thánh Cù Là tôn vinh Chúa bài Thánh ca 860 “Nguyện đưa dắt bao người đến Ngài”. MSNC Nguyễn Hoàng Thiên Tứ, Quản nhiệm Hội Thánh Thạnh Lộc, đọc Lời Chúa được chép trong Xuất Ê-díp-tô ký 3:1-14. Mục sư Lê Hoàng Phúc giảng trao trách nhiệm với chủ đề: “Một Cuộc Đời Bùng Cháy”. Lời Chúa đem đến sự khích lệ cho Tân Quản nhiệm và Hội Thánh.

Mục sư Lê Hoàng Phúc tiến hành nghi thức bổ nhiệm, trao Giáo Vụ lệnh, Ấn tín của và cầu nguyện cho Truyền đạo Nguyễn Thiên Lãm làm Quản nhiệm Hội Thánh Cù Là.

Ban Chấp sự Hội Thánh Cù Là đã hoan nghinh và đón mừng Tân Quản nhiệm đến hầu việc Chúa tại Hội Thánh. Truyền đạo Nguyễn Thiên Lãm – Tân Quản nhiệm – bày tỏ tâm chí của mình với lòng khát khao và hứa nguyện sẽ hết lòng gây dựng Hội Thánh được phát triển.

Quí tôi tớ Chúa cùng ngợi khen Chúa bài Thánh ca 896 “Dâng mình hầu việc Chúa”. Đại diện các Hội Thánh tặng quà lưu niệm nhân ngày Lễ Bổ nhiệm quản nhiệm. Ban Chấp sự Hội Thánh cũng bày tỏ tấm lòng biết ơn và trao quà lưu niệm cho tiền nhiệm Mục sư Nguyễn Thiên Lực.

Chương trình được kết thúc qua lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Hoàng Phúc. Hội Thánh cùng chung dự buổi tiệc trong tình yêu thương chan hòa, với tấm lòng biết ơn Chúa.

Một số hình ảnh:

Ban hát lễ Hội Thánh Cù Là tôn vinh Chúa.

Ban hát lễ Hội Thánh Cù Là tôn vinh Chúa.

Quang cảnh chương trình.

Quang cảnh chương trình.

Mục sư Lê Hoàng Phúc giảng Lời Chúa và trao Giáo vụ lệnh, Ấn tín cho Tân Quản nhiệm.

Mục sư Lê Hoàng Phúc giảng Lời Chúa và trao Giáo vụ lệnh, Ấn tín cho Tân Quản nhiệm.

Ban Chấp sự hoan nghinh và tặng quà cho Tân Quản nhiệm.

Ban Chấp sự hoan nghinh và tặng quà cho Tân Quản nhiệm.

Đại diện các Hội Thánh tặng quà lưu niệm.

Đại diện các Hội Thánh tặng quà lưu niệm.

MS Nguyễn Bình Tín
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like