Home Tin tức Trại Hè Thiếu Nhi H’Mông Tại Điểm Nhóm Chòi Hồng – Tỉnh Thái Nguyên

Trại Hè Thiếu Nhi H’Mông Tại Điểm Nhóm Chòi Hồng – Tỉnh Thái Nguyên

by tinlanhmienbac.org
30 đọc

Vào các ngày 31/07-01/08/2015, Điểm nhóm Tin lành Chòi Hồng (xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) tổ chức trại hè thiếu nhi 2015 với sự tham dự của 50 em thiếu nhi H’Mông trong Điểm nhóm và 35 em thiếu nhi lần đầu dự trại.

Chủ đề chung của trại hè năm nay là “Nhiệm Vụ Khả Thi” nương trên câu Kinh thánh “Nếu một người trong anh em có sự gì phàn nàn với kẻ khác, thì hãy nhường nhịn nhau và tha thứ nhau như Chúa tha thứ anh em thể nào thì anh em cũng phải tha thứ thể ấy” (Cô-lô-se 3:13). 

Sau hai ngày qua sự dạy dỗ nhiệt tình của các anh chị hướng dẫn, với các bài học bổ ích từ những câu chuyện trong Kinh thánh giúp các em biết đặt lòng tin cậy Chúa, biết yêu thương giúp đỡ những người xung quanh, tập tành tha thứ cho người khác vì Chúa đã tha thứ tội lỗi mình… Xen kẽ giữa những giờ học lời Chúa, các em còn được tập múa, hát, chơi các trò chơi bổ ích, vui nhộn.

Tạ ơn Chúa kỳ trại diễn ra thật phước hạnh, có 20 em nhỏ đã cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Nguyện xin Chúa ở cùng ban phước, dẫn dắt các em trưởng thành và đứng vững trong Ngài.

Một số hình ảnh:

Các em thiếu nhi ngồi học Kinh Thánh

Các em thiếu nhi ngồi học Kinh Thánh

Cùng tham gia một trò chơi

Cùng tham gia một trò chơi

Cùng chụp hình lưu niệm

Cùng chụp hình lưu niệm

Hoàng Thái
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like