Home Tin tức Truyền Giảng Thiếu Niên Tại HT An Hoà – Tỉnh Kiên Giang

Truyền Giảng Thiếu Niên Tại HT An Hoà – Tỉnh Kiên Giang

by httlvn.org
30 đọc

Trong tinh thần ước ao nhiều bạn bè cùng trang lứa được biết về Chúa, Ban Thiếu niên của Hội Thánh An Hòa – tỉnh Kiên Giang đã thực hiện chương trình truyền giảng vào 19 giờ Chúa nhật 26/07/2015 tại khuôn viên của nhà thờ dành cho lứa tuổi thiếu niên.

Đây là chương trình mà các em đã ước ao, cầu nguyện và chuẩn bị trong hai tháng với nhân sự thực hiện chương trình đã số là các em thiếu niên của Hội thánh.

Mặc dù đang trong mùa mưa nhưng Chúa thương xót cho thời tiết được khô ráo để chương trình được diễn ra thuận lợi. Có khoảng hơn 20 thân hữu là thiếu niên đến tham dự chương trình. Các bài hát ngợi khen Chúa lần lượt được vang lên trong sự ban phước của Chúa.

Với chủ đề “Quyết định khôn ngoan nhất” dựa trên câu Kinh Thánh Giăng 3:36, Mục sư Huỳnh Phi Toàn, Quản nhiệm Hội Thánh, đã trình bày Phúc Âm cho thân hữu.

Tạ ơn Chúa, sau lời kêu gọi đã có 14 thân hữu đã bằng lòng tiếp nhận Ngài. Mọi người vui mừng tạ ơn Chúa và ước ao sẽ thực hiện được nhiều chương trình hơn nữa để chia sẻ tình yêu của Chúa cho nhiều người.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh chương trình

Quang cảnh chương trình

Giao lưu với thân hữu

Giao lưu với thân hữu

Ban Thiếu niên ngợi khen Chúa

Ban Thiếu niên ngợi khen Chúa

Mục sư Huỳnh Phi Toàn trình bày sứ điệp Phúc Âm

Mục sư Huỳnh Phi Toàn trình bày sứ điệp Phúc Âm

Thân hữu tiếp nhận Chúa

Thân hữu tiếp nhận Chúa

Mục sư Huỳnh Phi Toàn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like