Home Quốc Tế Zach Johnson: “Tôi Đọc Kinh Thánh Trong Lúc Thi Đấu”

Zach Johnson: “Tôi Đọc Kinh Thánh Trong Lúc Thi Đấu”

by ChristianToday
30 đọc

Tay gôn Zach Johnson chia sẻ rằng chiến thắng đáng ngạc nhiên của anh ở giải gôn mở rộng của nước Anh vừa qua phần nào đến từ việc cầu nguyện và chăm chú đọc Kinh Thánh. Sau chiến thắng vào thứ hai tuần trước tại thành phố St Andrews, nước Anh, vận động viên 39 tuổi người Mỹ đã lần thứ hai vô địch ở một giải đấu danh giá và đem về phần thưởng trị giá 1.15 triệu bảng Anh.

Vận động viên tài năng này luôn công khai mình là một Cơ đốc nhân. Anh chia sẻ rằng bí kíp giúp anh giữ sự tập trung suốt giải đấu đó là đọc Kinh Thánh. “Tôi đã đọc nhẩm một vài đoạn Kinh Thánh, như Thi Thiên 24:7”, anh nói. “Tôi đã đọc chúng cả tuần, tôi cảm tạ Chúa vì tài năng Ngài ban cho tôi và tôi suy nghĩ về nó một cách nghiêm túc”.

Trong một lần phỏng vấn trên TV, anh chia sẻ rằng những đoạn Kinh Thánh này đã giúp anh tập trung trong những tình huống khó khăn. “Những đoạn Kinh Thánh luôn ở trong đầu tôi và tôi tạ ơn Đức Chúa Trời”.

Nhà vô địch 39 tuổi của British Open Golf Championship luôn tìm cầu Chúa trong sự nghiệp.

Nhà vô địch 39 tuổi của British Open Golf Championship luôn tìm cầu Chúa trong sự nghiệp.

Những lời chia sẻ của anh về chiến thắng năm nay phần nào làm người ta nhớ lại phản ứng tương tự của anh khi vô địch giả US Masters vào năm 2007. Sau chiến thắng đó, anh đã phát biểu trước truyền thông rằng: “Tôi cảm thấy cho dù điều xảy ra ngày hôm nay là gì, trách nhiệm của tôi đó là làm vinh danh Chúa và hi vọng rằng Chúa nghĩ rằng tôi đã làm được nó”.

Trong một bài làm chứng của Zach Johnson trước kia trên website của hội cầu thủ cùng niềm tin Cơ đốc, anh đã nói rằng sau khi lớn lên trong một gia đình Cơ đốc và quyết định bước đi trên một con đường thế tục từ khi còn là học sinh, anh đã trở thành một Cơ đốc nhân thực sự sau khi gặp gỡ người phụ nữ mà sau này anh lấy làm vợ. Chính nhờ người phụ nữ ấy mà Zach đã chấp nhận khám phá đức tin thêm một lần nữa.

“Tôi đã khám phá ra ‘sống cho Đấng Christ’ thật sự là gì”, anh nói. “Và thật lòng mà nói nó chính là điều tôi muốn làm. Nhờ những bằng cớ luôn hiện hữu, tôi có thể cảm nhận Đức Thánh Linh làm việc. Trước đó vào mùa đông năm 2002, tôi đã trao đời sống mình cho Chúa. Tôi luôn nghĩ rằng trở thành một Cơ đốc nhân có thể rất nhàm chán. Thực tế, điều đó hoàn toàn ngược lại”.

Johnson thường miêu tả cuộc sống trước khi trao cho Chúa của mình là “những năm tháng mù quáng” và đức tin của anh hiện tại là “tất cả những gì có ý nghĩa” với anh.

[contact-form-7 id=”20937″ title=”contact tin nhận Chúa”]

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like