Home Quốc Tế Jennifer Garner Góp Mặt Trong Phim Cơ Đốc Dựa Trên Câu Chuyện Có Thật

Jennifer Garner Góp Mặt Trong Phim Cơ Đốc Dựa Trên Câu Chuyện Có Thật

by ChristianPost
30 đọc

Nữ diễn viên từng giành giải cầu vàng Jennifer Garner sẽ góp mặt trong một bộ phim Cơ đốc sắp ra mắt của hãng Sony Pictures mang tên “Miracles From Heaven” (tạm dịch “Phép màu từ Thiên Đàng”) được xây dựng dựa trên một cuốn sách cùng tên.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên danh giá của Hollywood này bị bắt gặp khi đang tham gia vào các cảnh quay của bộ phim tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Hoa Kỳ. Bộ phim này được lên lịch ra rạp vào ngày 18 tháng 3 năm 2016, đúng một tuần trước Lễ Phục Sinh.

Nhiều người tin rằng Jennifer Garner là một người mang niềm tin Cơ đốc vì cô từng xuất hiện tại một số buổi nhóm và các con cô cũng từng được nhận phép báp-tem tại nhà thờ Giám Lý Christ Church United Mothodist ở thành phố Charleston, West Virginia.

Nữ diễn viên xinh đẹp Jenifer Garner.

Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Garner.

Bộ phim “Miracles From Heaven” được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Patricia Riggen và được hậu thuẫn ở khâu sản xuất bởi những tên tuổi từng làm nên bộ phim Cơ đốc đình đám với doanh thu 101 triệu đô “Heaven Is For Real” (Thiên đàng là có thật) cách đây không lâu.

Bộ phim mà Jennifer Garner đang nhận vai kể về câu chuyện của Annabel Beam, một cô bé đến từ Texas. Cô bé này tuyên bố rằng mình được gặp Chúa Giêxu sau một cú ngã kinh hoàng. Ngoài ra, sau lần gặp gỡ Chúa đó, cô bé còn được chữa lành khỏi những chứng bệnh đã đe doạ mạng sống từ lâu. Câu chuyện phi thường về đức tin và vượt qua hoàn cảnh này được kể lại trong hồi ký của người mẹ Christy mang tên: “Miracles from Heaven: A little Girl, Her Journey to Heaven, and Her Amazing Story of Healing”.

Trong một bài phỏng vấn với ChristianPost vào tháng 4, cô bé 12 tuổi Annabel nhớ lại khoảnh khắc rơi xuống từ độ cao gần 10m xuống một cái thân cây rỗng trong khi chơi đùa cùng các chị gái tại trang trại gia đình ở Texas. Thật kì diệu thay, cô bé đã không gặp một chấn thương nào mà còn kể cho bố mẹ mình về việc được đến thiên đàng và ngồi trong lòng Chúa Giêxu sau tai nạn đó.

Cô bé Annabel được chữa lành mọi bệnh tật sau lần gặp gỡ Chúa Giêxu.

Cô bé Annabel được chữa lành mọi bệnh tật sau lần gặp gỡ Chúa Giêxu.

“Cháu nhớ nó rất rõ và cháu đã thấy Mimi của cháu (bà ngoại của Annabel) – bà đã mất từ vài năm trước, và đó là lúc cháu nhận ra mình đang ở thiên đàng,” Annabel kể lại. “Cháu đã hỏi Chúa Giêxu rằng liệu cháu có được ở lại không và Ngài nói: ‘Không, Annabel à, ta có những kế hoạch cho con ở trên đất và con không thể hoàn thành nó ở thiên đường được.’ Sau đó Chúa nói rằng khi mà những chú lính cứu hoả đem cháu ra khỏi đó thì cháu sẽ không bị sao cả.”

Khi lên 5 tuổi, Annabel mắc chứng bệnh rối loạn cản trở vận động và rối loạn hang vị. Những chứng bệnh đe doạ đến mạng sống này đã làm cô bé phải ra vào bệnh viện liên tục trong nhiều năm trời, nhưng kể từ sau cú ngã kinh hoàng vào năm 2011, cô bé không còn triệu chứng bệnh nào nữa.

“…Gia đình cháu tin rằng cháu đã được chữa lành trong cái cây đó. Cháu cảm thấy hoàn toàn khoẻ mạnh và có thể ăn bất kì gì mình muốn. Cháu muốn mọi người biết rằng không quan trọng điều tồi tệ gì xảy ra, đừng mất đi đức tin bởi vì Chúa có một kế hoạch… phải luôn trung tín và có niềm tin bởi vì luôn có những điều giúp mình vượt qua được, bất kể là bạn đang trải qua điều gì, cho dù đó là gì đi nữa.

Theo ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

[contact-form-7 id=”20937″ title=”contact tin nhận Chúa”]

Bình Luận:

You may also like