Home Tin tức Thánh Kinh Hè Tại Chi Hội Cây Trường – Tỉnh Bình Dương

Thánh Kinh Hè Tại Chi Hội Cây Trường – Tỉnh Bình Dương

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sáng Chúa nhật ngày 12/07/2015, Chi Hội Cây Trường, tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ Bế giảng Thánh Kinh hè cho 79 em thiếu niên, thiếu nhi, nhi đồng và ấu nhi đã theo học Lời Chúa từ ngày 08-11/07/2015 (trong số này có 18 thiếu nhi của Điểm Nhóm Tân Hưng). Khóa học được chia làm 4 lớp theo độ tuổi, tổng giáo viên 15 người. Ngoài ra, khóa học còn có sự góp phần của Ông Bà MSNC Nguyễn Đức (Điểm nhóm Tân Hưng).

Vì có nhiều học viên ở vùng sâu vùng xa nên Hội Thánh đã lo chu đáo việc ăn uống, ngủ nghỉ cho tất cả học viên và 1 ngày tham quan sinh hoạt ngoài trời tại công viên nước Thành Lễ Bình Dương.

Với chủ đề: “Nhiệm Vụ Khả Thi”, câu gốc trong Phi-lip 4:8 “Hỡi anh em, phàm điều chi chân thật, điều chi đáng tôn, điều chi công bình, điều chi thanh sạch, điều chi đáng yêu chuộng, điều chi có tiếng tốt, điều chi có nhân đức đáng khen, thì anh em phải nghĩ đến”. Các em đã học biết: tin cậy Chúa, thành thật với nhau, tôn trọng người trên, trung hậu với mọi người, tha thứ nhau như Chúa đã tha thứ chính mình… Bên cạnh thời gian học Lời Chúa, các thầy cô còn dạy các em múa, hát và các trò chơi sôi động nhằm tạo cho các em mối thông công và vui chơi cùng nhau.

BTC dự tính nếu không đủ tài chính thì chỉ học 3 ngày, không đi công viên nước, nhưng tạ ơn Chúa cảm động tôi con Chúa và ân nhân quan tâm góp phần nên lớp Thánh kinh hè đầy đủ thật phấn khích.

Lễ Bế giảng được kết thúc lúc 11giờ 30 cùng ngày trong không khí vui tươi và tràn đầy ơn phước Chúa, các em đã chia tay thầy cô trong niềm xúc động và hẹn mùa Thánh Kinh hè năm sau gặp lại nhau.

Một số hình ảnh:
1. nhiệm vụ khả thi-ấu nhi

2. tap cu ?ieu -t hiếu nhi + ấu

3. lớp thiếu nhi

5. thiếu nhi ấu-thủ công

7. thiếu nhi lớn

8. thiếu niên học KT

9. 3 lớp tập cử điệu..

Chụp hình lưu niệm.

Chụp hình lưu niệm.

MSNC Bùi Minh Quyền
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like