Home Quốc Tế Viên Cảnh Sát Mỹ Tha Thứ Cho Kẻ Giết Con Gái

Viên Cảnh Sát Mỹ Tha Thứ Cho Kẻ Giết Con Gái

by ChristianToday
30 đọc

Chỉ hai ngày sau vụ xả súng gây ra cái chết của con gái một viên cảnh sát tại New Orleans, người mẹ của nạn nhân đã nói với kẻ giết hại con gái mình rằng bà cầu nguyện cho hắn ta.

Trong một bức thư mở được công bố, viên cảnh sát Imani Ruffins đã bày tỏ sự đau thương vô cùng trước cái chết của cô con gái 20 tuổi, Milan Arriola. Con gái bà bị trúng đạn khi đang ngồi trên ghế sau xe tại khu Gentilly, thành phố New Orleans vào thứ sáu tuần trước. Thủ phạm là một thanh niên 20 tuổi, tên Will Reed, đã bị bắt ngay sau đó và buộc tội giết người.

Trong bức thư gửi đến thủ phạm giết con gái, bà Ruffins chia sẻ rằng: “Tôi muốn cậu biết rằng mặc dù cậu đã làm thay đổi cuộc sống của tôi mãi mãi, nhưng tôi không ghét cậu. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu. Tiếc rằng cậu đã không bao giờ được kinh nghiệm tình yêu mà Milan đã từng kinh nghiệm, không chỉ từ gia đình và bạn bè cô ấy, còn có tình yêu từ những đồng nghiệp, bạn học và thậm chí những người lạ xung quanh dành [cho cô ấy].”

“Một thứ tình yêu không điều kiện, nghẹn hơi thở và làm say đắm lòng người. Tôi biết rõ cậu chưa từng được nếm trải nó bởi vì cậu không hề có sự trân trọng dành cho cuộc sống.”

Những lời tha thứ của bà Imani Ruffins dành cho kẻ giết con gái mình được chia sẻ rộng rãi.

Những lời tha thứ của bà Imani Ruffins dành cho kẻ giết con gái mình được chia sẻ rộng rãi.

Người mẹ đầy kính mến này còn chia sẻ về khoảng thời gian vợ ông mang thai Arriola, cô bé bị mắc chứng vàng da và họ được bác sỹ chẩn đoán rằng cô bé sẽ sinh ra với nhiều vấn đề sức khoẻ. Họ đề nghị bà phá thai nhưng bà một mực từ chối.

“Chúa thật TUYỆT VỜI phải không? Ngài đã cho tôi điều tôi cầu nguyện.”

“Tôi đã nói không. Không. Bởi vì tôi biết Chúa nghe lời cầu nguyện của tôi. Đức tin của tôi lúc đó lớn hơn mọi điều.”

“Tôi tạ ơn Chúa vì 20 năm qua của con gái mình, đứa con gái duy nhất, người bạn thân nhất của tôi. Không ai, thậm chí là cậu, Will Reed à! Không ai có thể lấy đi điều đó khỏi tôi và không ai có được đặc quyền lấy đi mạng sống của nó.”

“Cho nên ngày hôm nay, tôi cầu nguyện cho cậu, rằng Chúa sẽ thương xót linh hồn cậu.”

Trong những chia sẻ sau đó, bà Ruffins đã cảm ơn những người ủng hộ gia đình cô sau mất mát to lớn này.

“Đó là nhờ vào sự hỗ trợ không ngừng và lời cầu nguyện của các bạn mà chúng tôi có thể vượt qua những ngày dài này,” bà viết trong bài chia sẻ.

“Milan chắc hẳn đang ở một nơi tốt đẹp hơn!”

“Cầu nguyện, tha thứ, yêu thương…”

Được biết, một buổi lễ tưởng niệm Milan Arriola đã được tổ chức vào thứ Ba vừa qua theo giờ Mỹ.

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

[contact-form-7 id=”20937″ title=”contact tin nhận Chúa”]

Bình Luận:

You may also like