Home Tin tức Ngày Thờ Phượng Chúa Nhật phước hạnh tại Hội Đồng Giáo Hạt Việt Nam Hoa Kỳ lần thứ 40

Ngày Thờ Phượng Chúa Nhật phước hạnh tại Hội Đồng Giáo Hạt Việt Nam Hoa Kỳ lần thứ 40

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ Chúa nhật 05/7/2015, trên 3000 tôi con Chúa khắp nơi trong và ngoài nước cùng hiệp nhất thờ phượng Chúa tại hội trường David Community Center – Chapman University, Orange CA thật vui vẻ và tràn đầy ơn phước Chúa.

MS Huỳnh Văn Linh chào mừng Hội Đồng. MS Nguyễn Thỉ hướng dẫn Hội Đồng và ban hát lễ tôn vinh Chúa qua các bài thánh ca: Ngợi Danh Jêsus. Rạng Ngời Là Thiên Chúa, Lòng con Ca Ngợi đã tạo nên bầu không khí sinh động vinh hiển Danh Chúa

MS Vũ Văn Yên cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

Hội đồng tiếp tục hòa lòng cùng các ban hát lễ tôn vinh Chúa Thánh ca: Tôn Vinh Ba Ngôi, Thánh Chúa Thành Tín, Ngợi Ca Chúa, Tâm Linh Tôi Yên Ninh Thay, Chỉ Trong Đấng Christ. 

Dựa trên Chủ đề Đại hội lần 40: SỐNG TRONG ÂN ĐIỂN VÀ LẼ THẬT Câu gốc “Ngôi Lời đã trở nên xác thịt, ở giữa chúng ta, đầy ơn và lẽ thật; chúng ta đã ngắm xem sự vinh hiển của Ngài, thật như vinh hiển của Con một đến từ nơi Cha.” (Giăng 1:14)

MS John Stumbo – Hội trưởng HTTL người Mỹ là diễn giả cho chương trình.đặc biệt này. (MS Hồ Thế Nhân – Thông dịch viên). Đầy tớ Chúa ban sứ điệp bồi linh đầy ơn Chúa với đề tài CHÚA ĐẤNG CHỦ TỂ, Kinh Thánh nền tảng I Phi-e-rơ 3:8-17.

MS Lê Phước Thuận cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Tạ ơn Chúa qua bài giảng luận của đầy tớ Chúa, con dân Chúa hiện diện vui thỏa về những việc Chúa đã làm trên Hội Đồng, Chúa ban bình an phước hạnh cho toàn thể con dân Chúa hiện diện nhận được sự kêu gọi của Chúa, cam kết sống trung tín yêu mến Chúa, góp phần gây dựng phát triển HT suốt hành trình theo Chúa.

Chương trình được kết thúc sau lời tạ ơn Chúa cầu nguyện chúc phước của MS Vương Quốc Sỹ .

Xin tôi con Chúa chung lòng  tạ ơn Chúa về sự ban cho của Chúa là không xiết kể trên các HT tại Hoa Kỳ suốt 40 năm qua trong sự hình thành và phát triển. Xin cầu nguyện Chúa ban năng quyền trên tôi con Chúa để đồng một lòng hiệp một ý chung tay gây dựng phát triển Hội Thánh tại nước Mỹ ngay giai đoạn hiện tại và mãi mãi về sau.

Lễ bế Mạc sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày thứ ba 07/7/2015 giờ địa phương, chúng tôi cố gắng cập nhật diễn tiến lễ bế mạc đến độc giả cách sớm nhất.

Những hình ảnh ghi nhận được:

8

a b cQuang cảnh buổi lễ

1

MS Nguyễn Thỉ dẫn Hội Đồng tôn cao danh Chúa

2 3 4

Cùng cất cao tiếng hát, tiếng đàn hòa âm ngợi khen Chúa

5

MS Lê Vĩnh Thạch chào mừng và giới thiệu diễn giả

6

MS John Stumbo giảng Lời Chúa qua sự thông dịch của MS Hồ Thế Nhân

CTV Huỳnh Văn Thạch

Bình Luận:

You may also like