Home Quốc Tế ‘Huy Chương Vàng Olympic’ Chia Sẻ Về Cuộc Đời Và Đức Tin Trong Tự Truyện

‘Huy Chương Vàng Olympic’ Chia Sẻ Về Cuộc Đời Và Đức Tin Trong Tự Truyện

by ChristianPost
30 đọc

Vận động viên Cơ Đốc từng 4 lần đoạt huy chương vàng Olympic – Sanya Richards Ross đã thông báo rộng rãi rằng cô sẽ chia sẻ về cuộc đời gắn liền với đức tin của mình trong một cuốn tự truyện sắp sửa được ra mắt.

“Cuốn sách của tôi sẽ rất mạnh mẽ… Tôi thực sự hi vọng rằng tất cả kinh nghiệm của tôi, cả tốt và xấu, sẽ giúp nhiều người vươn đến hình mẫu tốt nhất mà họ có thể trở thành” – nữ vận động viên điền kinh 30 tuổi viết trong thông báo trên Twitter. “Chỉ mới bắt đầu… Có quá nhiều điều trong đầu tôi và trong nhật kí của tôi! Đây là thời điểm để chia sẻ”.

Vận động viên điền kinh này trước đó đã nhiều lần công khai đức tin với người hâm mộ trong suốt những năm qua trên các mạng xã hội và cả trong một lần xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế “Glam and Gold” năm 2013. Sau khi tham gia chiến dịch trực tuyến #WeAreAllUncool, nơi mọi người chia sẻ và tán dương sự bất an của họ, Richards-Ross đã chia sẻ với tạp chí Women’s Running về cách Đức Chúa Trời sử dụng cô bất chấp những bất an trong lòng cô.

“Khi tôi già đi, tôi nhận ra tất cả chúng ta đều có sự bất an và sợ hãi, và điều đó là bình thường! Thay vì chạy trốn khỏi chúng, tôi chấp nhận chúng và tiến về phía trước. Tôi khích lệ bản thân mình phải biết rõ tôi là chính tôi và Đức Chúa Trời đang làm việc thông qua tôi. Điều đó cho tôi sự tự tin để làm bất cứ điều gì,” cô nói.

Đức tin là điều giúp cô vươn đến thành công cũng như là động lực đưa cô vượt qua bất an trong cuộc sống.

Đức tin là điều giúp cô vươn đến thành công cũng như là động lực đưa cô vượt qua bất an trong cuộc sống.

Vào thứ bảy ngày 27/6, Richards-Ross, người từng đạt huy chương vàng 400m tại Thế Vận Hội London 2012, đã không đủ điều kiện cho trận chung kết 400m tại giải vô địch USA Outdoor Track & Field. Mặc dù tỏ ra vô cùng thất vọng nhưng cô cũng nhìn nhận sự thất vọng đó bằng quan điểm của đức tin. Hiện tại cô đang tập trung dồn hết sức lực mình để chuẩn bị cho Olympics 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil.

“Đây không phải là cách tôi hình dung về năm 2015 của mình nhưng tôi biết Chúa luôn đúng thời điểm” – Cô chia sẻ trên Instagram. “Tôi biết tôi sẽ có những sự điều chỉnh cần thiết và sẵn sàng cho Rio!”

Sau khi trải qua nhiều ca phẫu thuật do chấn thương ở chân, vận động viên từng 4 lần đạt huy chương vàng Olympic cho biết cô vẫn được tiếp sức dư dật bởi đức tin.

Khi tôi tin tưởng Chúa, Ngài sẽ đưa tôi vượt qua” – Richards từng nói với Chirstian Post trong một cuộc phỏng vấn – “Tôi chỉ nghĩ khi tôi trưởng thành trong đức tin và trưởng thành trong sự tin tưởng của tôi nơi Chúa, mọi trở ngại đều có thể vượt qua.”

Theo ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like