Home Tin tức Truyền Giảng Tại HTTL Tân An – Tỉnh Long An

Truyền Giảng Tại HTTL Tân An – Tỉnh Long An

by httlvn.org
30 đọc

Vào lúc 19 giờ 00 ngày 28/06/2015, tại nhà thờ Tin Lành Tân An – tỉnh Long An có tổ chức chương trình thánh nhạc truyền giảng định kì với chủ đề “Tìm về yêu thương”. Ban thanh niên cùng quý tôi con Chúa dốc lòng cầu nguyện và mời gọi thân hữu. Với cách bố trí ngoài nhà thờ, tạo sự thân mật gần gũi với thân hữu được mời.

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa.

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa.

Đầu giờ, hội chúng được tập hát có cử điệu bài hát “Tình yêu Chúa Giê-xu”. MsNc Ngô Hồng Quân cầu nguyện dâng chương trình truyền giảng lên cho Đức Chúa Trời. Lần lượt các bài hát, múa: “Thắc mắc đời người”, “Bên tôi là Giê-xu”, “Như con chiên đi lạc”, “Hãy theo ta” do đơn ca, song ca, tốp ca trình bày. Dẫn Hội Thánh đặc biệt là quý thân hữu hiểu hơn về tình yêu của Chúa dành cho con người. Ngài là Đấng duy nhất có tình yêu tuyệt vời, đã hy sinh bằng sự chết đau đớn, vì tất cả nhân loại.

MSNC Trần Công Thành – Quản nhiệm Hội Thánh – nương trên Lời Chúa I Giăng 4: 7-16, giải bày phương cách để nhận được tình yêu của Thiên Chúa. Sau bài hát đơn ca kêu gọi “Tìm”. Có 12 thân hữu, đã quyết định tin nhận Chúa Giê- xu là cứu Chúa và là chủ của đời sống mình.

Chương trình truyền giảng kết thúc trong sự vui mừng phấn khởi của Hội Thánh khi có thêm người được cứu. Nguyện vinh hiển thuộc về Đức Chúa Trời!

Anne
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like