Home Quốc Tế “Chúa Sẽ Đặt Để Tôi Ở Nơi Ngài Muốn” – Russell Wilson

“Chúa Sẽ Đặt Để Tôi Ở Nơi Ngài Muốn” – Russell Wilson

by ChristianPost
30 đọc

Cầu thủ bóng bầu dục hàng đầu Russell Wilson nói rằng anh sẽ để Chúa quyết định nơi tiếp theo mà anh sẽ chơi trong sự nghiệp NFL của mình sau khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ Seatle Seahawks vào cuối mùa giải 2015-2016.

Khi nói về khả năng gia hạn hợp đồng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Wilson nhấn mạnh rằng mặc dù anh muốn ở lại Seattle nhưng chính Chúa mới là người sẽ chọn địa điểm tiếp theo trong sự nghiệp của anh ở mùa giải 2016-2017.

Tôi biết Chúa sẽ đặt để tôi tại một nơi mà Ngài muốn. Tôi hi vọng đó là Seattle. Tôi yêu nơi này, đây là một nơi tuyệt vời”, Russell Wilson nói.

Anh từng nói rằng "Chúa Giêxu luôn ở đó, Ngài không bao giờ rời khỏi bạn, Ngài không bao giờ bỏ rơi bạn."

Anh từng nói rằng “Chúa Giêxu luôn ở đó, Ngài không bao giờ rời khỏi bạn, Ngài không bao giờ bỏ rơi bạn.”

Wilson và đại diện của anh – Mark Rodgers, được cho là đang tiến đến kí kết một hợp đồng 5 năm với giá trị khoảng 150 triệu USD. Nếu bản hợp đồng này thành hiện thực thì Wilson sẽ trở thành một trong những cầu thủ được trả cao nhất trong làng bóng bầu dục.

Wilson cho biết mặc dù anh đã dành 3 và sắp tới là 4 mùa giải trong sự nghiệp NFL với Seahawks nhưng anh cũng sẵn sàng làm quen với việc thay đổi đội bóng mới nếu nó xảy ra.

Đang trong năm cuối của hợp đồng 4 năm trị giá 2,99 triệu USD, nhưng rõ ràng với đẳng cấp hiện tại thì một thỏa thuận mới trị giá trơn 100 triệu USD sẽ là điều không ai phải quá bất ngờ, cho dù thuộc dạng gia hạn hay kí hợp đồng mới ở một nơi khác đi chăng nữa.

Wilson cho biết sau lần cắm trại ngắn cùng đội tuần trước, anh đã chuẩn bị để hoàn thành hợp đồng của mình mà không gia hạn, nhưng anh cũng nhấn mạnh cụm từ “ý Chúa” và hy vọng có thể đạt được thỏa thuận trước khi việc huấn luyện bắt đầu vào tháng 7.

Wilson cho biết anh không bị phân tâm bởi những cuộc đàm phán đang diễn ra. “Mỗi ngày tôi chỉ có 24h, liệu tôi có đủ may mắn để nhận được nhiều tiền cho rất nhiều cố gắng của mình hay tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng vì điều đó. Điều đó không thay đổi gì. Tôi chỉ cần làm những điều mà tôi có thể để thành công”

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like