Home Quốc Tế Nữ Ca Sỹ Vượt Qua Trầm Cảm Làm Mới Đức Tin

Nữ Ca Sỹ Vượt Qua Trầm Cảm Làm Mới Đức Tin

by ChristianPost
30 đọc

Sau một năm quay cuồng trong trạng thái trầm cảm, ca sĩ R&B kiêm diễn viên Brandy Norwood cho biết hiện tại cô đã có một cảm giác mới về đức tin trong Chúa.

Cô ca sĩ 36 tuổi cho biết cô có một cái nhìn mới về cuộc sống hiện tại sau khi nhận vai diễn Roxie Hart trong vở kịnh mang tên “Chicago”. Gần đây, cô đã tiết lộ về quá trình vượt qua áp lực trong sự dìu dắt của Chúa.

“Mọi người sẽ không bao giờ đoán được sự u tối mà tôi trải qua một năm trước và tôi đã u buồn chán nản bao lâu. Tôi đã khóc xin sự giúp đỡ từ Chúa. Sau đó, tôi làm việc một cách thuộc linh và nhìn thấy cuộc đời cũ biến mất.”

Brandy ca ngợi Chúa rằng cô đã hoàn toàn tỉnh táo và tin rằng Ngài đang sử dụng cô cho một điều đặc biệt trước khi cô đảm nhiệm vai diễn Roxie Hart.

Khi nghiên cứu Chicago, tôi biết đó là điều mà Chúa chuẩn bị cho tôi” – Brandy nói – “Tôi rất lo lắng bởi vì đó là lĩnh vực không quen thộc với tôi nhưng tôi vẫn nghe trong tâm linh mình rằng ‘Chúa sẽ không đặt điều bạn không thể làm trước mặt bạn’”.

Nữ ca sỹ Brandy Norwood.

Nữ ca sỹ Brandy Norwood.

Brandy nhớ lại những lần phải vượt qua thất vọng với sự nghiệp khiến cô mất đi đức tin trong Chúa.

“Cuối ngày, tôi không còn tin vào bản thân và tôi bắt đầu mất đi đức tin trong Chúa và những gì Ngài ban phước cho tôi. Tôi đã không còn tin. Bây giờ tôi đang mơ ước một lần nữa và tôi tin rằng bất kì điều gì và mọi điều đều có thể. Phải mất một thời gian để tôi nhận ra điều này nhưng giờ tôi sẽ không bao giờ ngừng tin tưởng nữa”.

Brandy hi vọng cô sẽ là một nguồn cảm hứng cho những người khác với đức tin mới của mình.

“Tôi biết tôi là ai và tôi ở đây làm gì và tôi biết Chúa luôn ở cùng tôi, vì tôi và ủng hộ tôi. Điều đó đủ để truyền cảm hứng đến thế giới”.

Năm ngoái, Brandy xuất hiện trên show truyền hình nổi tiếng “Oprah: Where Are They Now” và nói về cuộc đời cô cũng như vụ tai nạn ô tô năm 2006 khiến cô vô tình giết chết một người phụ nữ ngồi sau tay lái.

“Bạn không bao giờ thức dậy nghĩ rằng hôm nay một điều như vậy sẽ xảy ra. Liên quan đến một điều bi thảm và tôi không thể tin điều đó, và tôi không thích nghĩ về nó bởi vì tôi không nghĩ đó là điều tôi có thể vượt qua hoặc thực sự hiểu. Nhưng đó là một trong những khoảng thời gian tệ hại nhất trong cuộc đời tôi”.

Tuy nhiên sau vụ tai nạn, niềm tin vào Chúa trong sâu thẳm Brandy lại một lần nữa được củng cố vững chắc.

Tôi nhận ra Chúa có thật bởi vì tôi không còn ai khác để dựa dẫm. Vì thế tôi đã nói chuyện rất nhiều với Chúa, cầu nguyện rất nhiều và viết nhật ký.”

Theo ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like