Home Tin tức 5200 Người Dự Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Lâm Đồng

5200 Người Dự Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Lâm Đồng

by httlvn.org
30 đọc

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 19/06/2015, tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt – số 72 Nguyễn Văn Trỗi thành phố Đà Lạt, diễn ra chương trình Hội Đồng Bồi Linh Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự và các nhân sự đặc trách Điểm Nhóm. Đây cũng là cơ hội tốt cho các Hội Thánh trong tỉnh tham dự thông công, ca ngợi Chúa và lắng nghe Lời Ngài.

Chủ đề chương trình Bồi Linh năm 2015: “Sức Sống Mới”, Câu gốc: Ê Sai 40:31.

Hiện diện chương trình gồm có:

– Các vị Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng;

– Diễn giả: Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN);

– Chủ tọa Hội Đồng: Mục sư Kon Sa Ha Hăck – UV. TLH;

cùng quí Tôi- con Chúa trong tỉnh, bên cạnh đó có các cấp chính quyền tỉnh và thành phố Đà Lạt về tham dự. Với khoảng 5200 người tham dự chương trình.

Với số lượng 5200 người, Ban Tổ chức phải sử dụng các phòng, và tận dụng các sân của nhà thờ Đà Lạt. Tất cả con cái Chúa về dự Bồi Linh có điểm chung là được thông công và lắng nghe Lời Chúa nên bỏ qua những bất tiện trong khâu tổ chức và Chúa cho mọi việc diễn ra trong sự trang nghiêm và phước hạnh.

Cao nguyên Lâm Đồng đang bước vào mùa mưa có những cơn mưa kéo dài suốt một vài tiếng đồng hồ. Nhưng cảm tạ Chúa khi tổ chức Hội Đông Bồi Linh thời tiết tạnh ráo nắng nhẹ khí hậu mát mẻ suốt cả ngày. Thuận lợi cho việc tổ chức và mọi sinh hoạt.

* Chương trình buổi sáng (từ 8g30 – 11g30):

Mục sư Phan Phụng Thanh – Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình, ông đã Có lời chào mừng hoan nghênh quý vị lãnh đạo Giáo Hội, các cấp chính quyền cùng hết thảy tôi con Chúa về dự chương trình Hội Đồng Bồi Linh năm 2015.

Sau khi hội chúng ca ngợi Chúa Thánh ca 08 “Ngợi danh Jesus rất oai quyền thay”, Mục sư Ha Hăck –  Ủy viên TLH đọc diễn văn khai mạc, Mục sư Bùi Phụng – Ủy viên TLH cầu nguyện khai lễ dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị. Đại diện Ban Tôn giáo tỉnh phát biểu và tặng hoa chúc mừng. Các ca đoàn của khu vực Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà… góp phần ca ngợi Chúa.

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) Giảng luận Lời Chúa với chủ đề: “Sức Sống Mới”, Lời Chúa đã khích lệ quý tôi con Chúa nhận biết sức sống mới đến từ đâu? Nhìn nhận lại đời sống theo Chúa của mình như thế nào? qua đó thể hiện lòng khao khát tìm kiếm tra xem lời Chúa mỗi ngày để được biến cải tâm linh và nhận được sự sống mới từ nơi Chúa. Một Chấp sự cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Chương trình buổi sáng kết thúc vào lúc 11 giờ 15 phút, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lưu Tự An.

* Chương trình buổi chiều (Từ 13g30  – 16g00):

Mục sư K’Soi – Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình. Hội chúng tôn vinh Chúa Thánh ca 20: “Ngợi khen Đấng quân lâm muôn đời”. Mục sư Ha Hăck cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa hướng dẫn và tể trị. Các ca đoàn của các khu vực Đam Rông, Di Linh, Đơn Dương góp phần ca ngợi Chúa.

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) tiếp tục giảng Lời Chúa với chủ đề: “Sức Sống Mới”. Khích lệ mỗi người cần thể hiện sức sống mới trong đời sống, mỗi người sẽ nhận thấy được tâm tình mới, vai trò và trách nhiệm của mình đối với Hội Thánh và đối với tha nhân để qua đó họ nhận biết Chúa qua đời sống của mỗi chúng ta mà đến với tin nhận Ngài.

Mục sư Nguyễn Việt cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa. Mục sư Cil Mup Ha Kar – Trưởng Ban Đại diện bày tỏ lời tri ân, Mục sư Kon Sa Ha Hăck thực hiện Nghi thức bế mạc chương trình Bồi Linh 2015.

Cảm tạ Chúa chương trình Bồi Linh năm 2015 đã góp phần đem lại sức sống mới cho quý tôi con Chúa tham dự, và mong rằng “Sức Sống Mới” họ nhận từ nơi Chúa sẽ được chia sẻ, lan tỏa đến từng con cái Chúa trong khắp tỉnh Lâm Đồng.

Một số hình ảnh:

1

2

3

Quảng cảnh bên ngoài và trong của Hội đồng

Quảng cảnh bên ngoài và trong của Hội đồng

MS Phan Phụng Thanh hướng dẫn chương trình buổi sáng

MS Phan Phụng Thanh hướng dẫn chương trình buổi sáng

MS Ha Hăck đọc diễn văn khai mạc

MS Ha Hăck đọc diễn văn khai mạc

MS Phan Vĩnh Cự –  Hội trưởng HTTLVN (MN) rao giảng Lời Chúa

MS Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) rao giảng Lời Chúa

MS Bùi Phụng – Ủy viên TLH, Quản nhiệm Chi Hội Đà Lạt chúc mừng Hội đồng

MS Bùi Phụng – Ủy viên TLH, Quản nhiệm Chi Hội Đà Lạt chúc mừng Hội đồng

9

10

Đại diện chính quyền từ cấp tỉnh đến TP Đà Lạt chúc mừng và tặng hoa cho Hội đồng

Đại diện chính quyền từ cấp tỉnh đến TP Đà Lạt chúc mừng và tặng hoa cho Hội đồng

12

13

14

15

16

17

18

Các ban hát đại diện các huyện trong tỉnh Lâm Đồng tôn vinh Chúa

Các ban hát đại diện các huyện trong tỉnh Lâm Đồng tôn vinh Chúa

MS K’Soi hướng dẫn chương trình buổi chiều

MS K’Soi hướng dẫn chương trình buổi chiều

MS Cil Múp Ha Kar có lời tri ân

MS Cil Múp Ha Kar có lời tri ân

MS. Võ Đông Tiên
TĐ. Nguyễn Thiện Phước
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like