Home Quốc Tế Phim Cơ Đốc Thành Công Tại Liên Hoan Phim Italia

Phim Cơ Đốc Thành Công Tại Liên Hoan Phim Italia

by CrossMap
30 đọc

Hai sản phẩm của mục vụ phim Cơ Đố Harvest Films vừa giành giải thưởng tại một liên hoan phim Italy. Điều này một lần nữa chứng minh rằng sứ điệp hi vọng của Phúc Âm đang ngày càng phổ biến.

Tại Liên hoan phim Saboth International Film Festival diễn ra vào hai tuần trước tại Milan, Italy, bộ phim “Caught Inside” (tạm dịch “Nắm giữ tấm lòng”) được vinh danh với giải thưởng phim ngắn xuất sắc nhất trong khi “Hope for Hurting Hearts” (tạm dịch “Hi vọng cho những con tim tổn thương”) đạt giải phim tài liệu xuất sắc nhất. Cả hai bộ phim được làm phụ đề từ tiếng Anh.

hope_for_hurting_hearts

Theo Harvest Films, việc trình chiếu những bộ phim này là bước đệm cho một diễn biến bất ngờ ngay trong ngày khai mạc của liên hoan phim.

Giám đốc điều hành của liên hoan phim – Liliana Oliveri nói: “16 người đã dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu, điều này khiến cho mọi sự hy sinh về thời gian và công sức đều đã được đền đáp xứng đáng. Tôi òa khóc khi thấy họ tiến lên (rất lãng mạn theo kiểu Ý, tôi biết!) Tất cả chúng tôi đều là những người giúp đỡ tình nguyện trong liên hoan phim, chúng tôi không gây quỹ và mục tiêu duy nhất của chúng tôi là tiếp cận mọi người bằng sứ điệp Phúc Âm”.

Hiện tại, bộ phim “Hope for Hurting Hearts” đang được lên kế hoạch làm lại phụ đề và đem chiếu tại các nhà thờ có nhu cầu trên khắp Italy. Liliana Oliveri cũng làm việc với nhiều đối tác tại Brazil để chúng được làm phụ đề bằng tiếng Bồ Đào Nha và trình chiếu tại đó.

Ngoài ra, bộ phim này cũng được làm phụ đề tiếng Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ nhằm đem Phúc Âm tiếp cận với nhiều nhóm người trong thứ tiếng mẹ đẻ của họ.

Trailer bộ phim “Hope for Hurting Hearts”:

Theo Cross Map
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like